ผู้จัด "แหม่ม ธิติมา" ปลื้ม "พิศวาสฆาตเกมส์" ฟีดแบ็กดี โกยคำชม พล็อตแปลกใหม่


ให้คะแนน


แชร์

พิศวาสฆาตเกมส์ เป็นเรื่องราวของ โอม (เจมส์ จิรายุ) หนุ่มวิศกรไฟฟ้าอนาคตไกล ที่เป็นต้นเหตุขับรถชนคู่หมั้น เจติญา (จีน่า ญีนา) ตาย! “การเอาคืน” และ “การชดใช้” จึงกลายเป็นเกมแห่งการต่อสู้ โดยมี “ความรัก” เป็นเดิมพันชิ้นสำคัญ! พล็อตละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่อง กับการพลิกคาแรกเตอร์ของพระนาง เจมส์ จิรายุ – จีน่า ญีนา ที่ทำให้ทุกคนต้อง อึ้ง ทึ่ง อ้าปากค้าง แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมด้วย น้ำหวาน ภูริตา กลับมาพลิกบทบาทสุดแซ่บ และ ป๊อบ ธัชทร, เอ็ม อภินันท์, เอนจอย ธิดารัตน์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ฯลฯ ที่แต่ละคนต้องเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งกว่าจะได้ออกมาเป็นผลงานให้ทุกคนได้เห็นก็ไม่ง่าย กับความโหดสารพัดอย่าง ทั้ง ปีนเขา วิ่ง ถ่ายใต้น้ำ บู๊ วิ่งหนีลูกปืน และยังต้องต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่มีคำว่าเบา!

ซึ่ง ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ได้พูดถึงการกลับมาเจอ เจมส์ ในครั้งนี้ว่า “เจมส์เนี่ย พี่ไม่ได้ทำงานกับน้องมานานมาก ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึงก็อยากเห็นเจมส์เล่นอะไรที่เปลี่ยนบทบาทบ้าง วันแรกที่น้องมาเล่นพี่น้ำตาไหลมีความรู้สึกว่าเจมส์โตขึ้นด้วยความที่เราเห็นเขาตั้งแต่เรื่องแรกพอกลับมาคราวนี้ เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วเขาซับซ้อนในการแสดงมากขึ้น”

สำหรับ จีน่า “เห็นฝีมือในการแสดงของน้องที่พัฒนาขึ้น เพราะเขาผ่านมาหลายเรื่อง ก็มีความรู้สึกว่าน้องน่าจะเล่นอะไรที่เป็นดราม่าหนักๆ เรารู้เลยว่าเขามีความเครียดแน่ๆ เพราะมันไม่ใช่บทบาทที่ตัวเขาจะเล่นได้ มันไม่ใช่นิสัยของเขา แต่เขาจะเก็บตรงนั้นเอาไว้ไม่ให้ทุกคนกังวล แล้วเขาก็แสดงออกมาว่า เขาไม่กลัวหรอก เขาเก่ง เขาเล่นได้ เขาทำได้”

นอกจากนี้ยังพูดถึงการแสดงของ น้ำหวาน ว่า “พี่ว่าแซ่บ ยิ่งเฉพาะช่วงเลิฟซีนแรกๆ พี่แบบนั่งดู โอ้ย โอเคเลย ภูมิใจมาก น้องน้ำหวานก็กล้าเล่น เพราะเลิฟซีนเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรงพอสมควรเหมือนกัน เราก็กลัวใจว่าน้องจะกล้าเล่นไหมแต่น้องก็กล้าเล่น”

และได้พูดถึงความหฤโหดกว่าจะมาเป็นเรื่องนี้ว่า “ระยะเวลาในการทำงานเรื่องนี้คือ โอ้โห! ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน เราปีกว่าๆ เกือบสองปีได้ เป็นการทำงานที่ต้องทำไปหยุดไปตลอด แต่ก็ต้องขอบคุณนักแสดงทุกคน เพราะนักแสดงทุกคนสู้ตายมาก ผ่านมรสุมชีวิตต่างๆ โควิดก็กลัว งานก็ต้องทำ หน้ากากก็ต้องใส่ ถ่ายทำกันไปด้วยความกลัว ทุกคนมีใจสู้แล้วก็อยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่าละครเรื่องนี้บทมันก็ค่อนข้างเครียดแล้วก็เป็นดราม่ามาก จะออกมาแล้วยืนพูดบทเฉยๆ มันก็ไม่ใช่ ทุกคนต้องมีอินเนอร์ มีความเข้าใจในตัวละคร ทุกคนก็ตั้งใจทำกับงานชิ้นนี้มากต้องขอบคุณมากจริงๆ และก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนจริงๆ ที่ติดตามและชื่นชอบละครเรื่องนี้ อยากให้คนดูติดตามชมต่อไปเพราะตัวละครแต่ตัวที่เห็นอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง”

เรียกว่าทีมงานและนักแสดงแต่ละคนมีความตั้งใจและทุ่มสุดตัวให้กับพล็อตละครแปลกใหม่ ที่ดึงดูดสายตาแฟนละครไปได้ทั่วประเทศ! ไม่อยากพลาดความสนุก “พิศวาสฆาตเกมส์” รอดูพร้อมกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2445602
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2445602