“สน-ยุกต์” เปิดหมดเปลือกครั้งแรก ผ่านมาแล้วรักสุดเจ็บปวด เผยมีสาวคนพิเศษแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาเจ้าตัวออกปากเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรักกับใครมาก่อนจริงๆ เล่าตั้งแต่รักครั้งแรก รักที่เจ็บปวดที่สุด ทำตัวเป็นของตายและรักกับสาวต่างชาติที่ไม่สมหวัง รวมทั้งเผยหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว มีสาวคนพิเศษ เติมเต็มรักลงล็อก

เริ่มจาก ความรักครั้งแรกของสนเกิดขึ้นเมื่อไหร่? “รักแรกของผมเกิดขึ้นตอนอยู่ ม.4 ส่วนใหญ่ที่ใช้เวลากับเค้าคือในห้องเรียนอย่างเดียว ตอนนั้นผมยังเด็กมากๆแล้วก็ไม่รู้ว่าการดูแลผู้หญิง การเอาใจผู้หญิงเป็นอย่างไร ผมก็ไม่เคยส่งเค้ากลับบ้านเลย คือ ผมเห็นเค้าปากแห้งของขวัญวันเกิดคือ วาสลีน แค่กระปุกเดียวเอาไปทาปากซะปากแห้ง”

มีความรักครั้งหนึ่งที่ทำให้สนเจ็บปวดมาก? “มีความรักที่ผมเจ็บมากที่สุดในชีวิต อยากอยู่กับเค้าตลอดเวลาคือมันรักมากครับ จนผมรู้สึกว่าอยากจะแต่งงานกับคนนี้ ผมทำตัวให้เหมือนเป็นของตายของเค้าเพราะว่าสุดท้ายผมก็จับได้ว่าเค้าไปมีคนอื่น วันหนึ่งผมกำลังขับรถกลับบ้านอยู่ผมคุยกับเค้าทางโทรศัพท์แต่ว่าเขาพูดมาแปลกๆผมอยู่ไม่สุขแล้ว ผมก็เริ่มโทร.ย้ำๆโทร.หาผู้หญิงแล้วเค้าก็รับโทรศัพท์แต่กลับเป็นเสียงผู้ชาย เค้าก็ถามเราว่าเราเป็นใครมายุ่งกับแฟนเค้าทำไม ตอนนั้นคือความรู้สึกใจมันไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว”

ความฮอตของสนคือเกินต้านมากและก็เป็นมาตลอด? “เจอร์รี่ F4 เป็นอย่างไรผมเป็นอย่างนั้น ผมเดินไปไหนก็มีคนกรี๊ด!! คุยกับผู้หญิง 3-4 คน นอกเวลาอื่นจากเวลาทำงานคือ ไม่ได้ทำอย่างอื่นเลยและผมก็ได้ไปทำร้ายจิตใจผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนเข้าไปคือเค้าโทรศัพท์มาน่าสงสารมากเลยคือทุกวันนี้ผมยังรู้สึกผิดอยู่เลย เค้าเป็นผู้หญิงในชีวิตคนเดียวที่ผมรู้สึกว่าผมทำแย่กับเค้า”

ครั้งหนึ่งเคยคบกับสาวต่างชาติด้วย? “ใช้ความพยายามในการปรับตัวพอสมควร พอกลับประเทศไปเค้าไม่กลับมาอีกเลยผมก็พูดเลยว่าถ้ายังรักกันอยู่ก็มานะ ผมซื้อตั๋วให้เรียบร้อยแล้ว ถามว่าผมรอเค้าไหมตอนนั้นผมรอนะครับ ผมรู้ว่าเค้าต้องออกมาที่ Gate นี้แต่เค้าไม่มา (ยิ้ม)”

ปัจจุบันก็มีคนที่คุยกันอยู่? “ก็มีคนที่ศึกษากันอยู่ครับ ผมฟอลโล IG เค้ามาหลายปีแล้ว ผมก็กดไลค์รูปเค้าจนกระทั่งวันหนึ่งเค้าก็ไลค์รูปกลับ จริงๆเราไม่เคยรู้จักกันเลยแต่ผมเคยเดินสวนกับเค้าที่โรงพยาบาลครั้งหนึ่ง”

งานนี้ต้องไปสืบต่อว่าสาวคนไหน ที่คว้าหัวใจเป็นสาวคนพิเศษของสนตอนนี้!!?

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2445740
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2445740