พอร์ส วง ‘Yes Indeed’ โดนจ่อฟ้อง ขอยกเลิกสัญญา รับงานเอง หลังดังชั่วข้ามคืน


ให้คะแนน


แชร์

พอร์ส วง ‘Yes Indeed’ โดนจ่อฟ้อง ขอยกเลิกสัญญา รับงานเอง หลังดังชั่วข้ามคืน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พอร์ส วง ‘Yes Indeed’ โดนจ่อฟ้อง / กลายเป็นเรื่องราวฟ้องร้อง สำหรับ ‘พอร์ส – นรากร อิสระวรางกูล‘ นักร้องนำวงดนตรีวัยรุ่นเปิดหมวกที่ดังในชั่วข้ามคืนอย่างวง ‘Yes Indeed’ จ่อโดนฟ้อง หลังจากผู้ปกครองเข้ามาเจรจาขอยกเลิกสัญญากลางคัน หลังเซ็นมากว่า 1 ปี และรับงานโดยไม่แจ้งทางต้นสังกัด

โดย เพจ The Guitar Mag เผยข้อมูลกับทางต้นสังกัดได้ความว่า ก่อนหน้านี้ทางผู้ปกครองของ ‘พอร์ส นรากร อิสระวรางกูล’ ได้เข้ามาขอเซ็นสัญญากับทาง EXP Entertainment เพื่อที่จะเป็นศิลปิน และขออนุญาตเล่นเปิดหมวกหารายได้ควบคู่ไปด้วย ซึ่งทาง EXP Entertainment ยินยอมให้ เนื่องจากเป็นการหารายได้ของตัวพอร์สเอง โดยไม่มีการเข้าไปยุ่งในส่วนนี้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ทาง EXP Entertainment ได้มีการสร้างคอนเทนต์ของพอร์สร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ มาโดยตลอด พร้อมเตรียมแผนออกซิงเกิลเดี่ยว และมีการดำเนินงานไปแล้ว 90% โดยมีแพลนที่จะปล่อยในเดือนสิงหาคม 2565 แต่ทางพอร์สที่ไปเล่นเปิดหมวกและมีกระแสในโซเชียล ช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ปกครองของ พอร์ส ติดต่อขอยกเลิกสัญญา และได้เข้ามาพูดคุยกับทีมผู้บริหาร EXP Entertainment

โดยการเจรจา ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2565 จบลงด้วยการที่ทาง EXP Entertainment ให้พอร์สได้ทำงาน กับวง ‘Yes Indeed’ ได้ แต่ต้องแจ้งเรื่องงานและคิวงานให้ทาง EXP Entertainment ทราบ เพราะยังมีแผนงานออกซิงเกิลเดี่ยวของพอร์ส ที่ทาง EXP Entertainment ได้ดำเนินการไปแล้ว

ซึ่งวันต่อมา ทางผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้ามาคุยกับผู้บริหารอีกครั้ง ในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะขอยกเลิกสัญญา ทั้งนี้ทาง EXP Entertainment ยังยืนยันเช่นเดิม เนื่องจากได้มีการทำงานในส่วนต่างๆ มาโดยตลอด และไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องเกิดขึ้น

ซึ่งผู้ปกครองของพอร์ส ยังคงเพิกเฉย จงใจทำผิดสัญญา ยังรับงานจ้างเองโดยไม่แจ้งให้ทางต้นสังกัดทราบ บีบให้ทางบริษัทจำต้องดำเนินการตามกฎหมาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7164319
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7164319