“มิกค์ ทองระย้า” เคลียร์ข่าวเม้าธ์ ซุ่มคบ “พี่ปู” ผู้จัดการส่วนตัว


ให้คะแนน


แชร์

“มิกค์ ทองระย้า” เคลียร์ข่าวเม้าธ์ ซุ่มคบ “พี่ปู” ผู้จัดการส่วนตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่ค่อยประสบความสำเร็จทางด้านความรัก จนขนาดที่ถูกเมาธ์ว่าโดนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่ปู ห้ามไม่ให้มีแฟน สำหรับพระเอกสุดออต มิกค์ ทองระย้า แถมหนักสุดก็คือ โดนหาว่าแอบคบกันกับผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย


ซึ่งล่าสุด หนุ่มมิกค์ ได้มาเปิดใจผ่านรายการวันกรรชัยทอล์ค ซึ่งบางช่วงบางตอนถูกพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จี้ถามถึงเรื่องความรักว่าลายๆ ครั้งที่มิกค์มีความรัก แล้วไม่ประสบความสำเร็จเพราะผู้จัดการไม่ให้คบกับใคร เพราะมิกค์เชื่อฟังผู้จัดการมาก

ซึ่งพระเอกคนดังตอบกลับเคลียร์ชัดๆว่า “ไม่จริงครับ!! เรื่องนี้ผมก็เคยได้ยินมาเหมือนกันแต่ยืนยันว่าไม่จริง ผู้จัดการผม ‘พี่ปู’ บางทีเป็นผู้จัดด้วยซ้ำ คนไหนน่ารักๆ ก็มาบอก” ในส่วนกระแสข่าวลือถึงขั้นที่ว่ามิกค์กับผู้จัดการแอบคบกัน พระเอกดังก็โต้กลับทันทีว่า “ไปไกลแล้ว อันนี้ไม่เคยได้ยินครับ แต่ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน”

“ถ้าในเรื่องความรัก หรือการใช้ชีวิตต่างๆ ผมเป็นคนจัดการตัวเองได้ ไม่มีใครมาบังคับผมได้ ผมขอย้ำอีกที ถ้าเวลาไปทำงานผู้จัดการก็ไปกับผมอยู่แล้ว พี่ปูผู้จัดการผม เขาไม่ได้เป็นแค่ผู้จัดการอย่างเดียว เขาเป็นพี่สาว เป็นเหมือนแม่ผม เขาดูแลผมมาตั้งแต่อายุ 16 ซึ่งเขาเป็นเพื่อนกับพี่ยุ้ย จีรนันท์ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีการกันซีนเรื่องคนที่จะเข้ามาหาและไม่มีเรื่องชู้สาวกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ”

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ รายการวันกรรชัยทอล์ค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165131
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165131