คิดถึงช่วงเวลาที่ดี “มิ้วกี้” โพสต์ภาพความทรงจำวันแต่งงานอดีตสามี “แดนนี่”


ให้คะแนน


แชร์

คิดถึงช่วงเวลาที่ดี “มิ้วกี้ ไปรยา” โพสต์ภาพความทรงจำวันแต่งงานอดีตสามี “แดนนี่”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หากอดีตคู่รัก “มิ้วกี้ ไปรยา” และ “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง” ยังคบกันอยู่ วันที่ 16 ก.ค. นี้ ก็คือวันครบรอบแต่งงาน 6ปี ของทั้งคู่ และ ถ้าทั้งสองไม่เลิกรากัน ก็คงได้เห็นการเซอร์ไพรส์จัดหนักจัดเต็มของคู่รักคู่นี้อย่างแน่นอน

ซึ่งล่าสุด มิ้วกี้ ก็ได้โพสต์ภาพความทรงจำในอดีต เมื่อ6ปีที่แล้ว ที่ได้ตัดสินใจแต่งงานกับอดีตสามี ซึ่งในตอนนั้นก็มีลูกชาย น้องกาเนส อยู่ในท้อง โดยเธอระบุข้อความบรรยายความในใจว่า

“16 / 7 / 2016 วันนี้เมื่อ6ปีที่แล้ว เป็นวันแต่งงานของมิ้วกี้ค่ะ ตอนนั้นมีน้องกาเนสอยู่ในท้องแล้ว จำช่วงเวลานั้นได้ว่ามีความสุขมากๆ วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน คิดถึงช่วงเวลาที่ดี สิ่งดีดีที่เคยมีร่วมกันมา และจะจดจำแต่สิ่งสวยงามเสมอไป

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวและไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะมีเค้าอยู่กับเราตลอด กลัวเหลือเกินทุกครั้งที่คิดว่าใกล้จะถึงวันนี้ จะร้องไห้ทุกครั้งคิดถึงความทรงจำเก่าๆ คิดถึงสิ่งสวยงามที่มีร่วมกันมา แต่เราไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเผชิญได้ แม้มันจะยากเหลือเกิน

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนๆเดิม และไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น แม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่ความทรงจำที่ดีและสวยงามยังคงอยู่ และสำคัญที่สุดมิ้วกี้ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้ว ก็คือน้องกาเนส ลูกชายที่รักที่สุด เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ขอให้ผู้หญิงทุกคนที่ไม่สมหวังกับความรัก หรือชีวิตคู่และรู้สึกว่าตัวเองสูญเสียทุกอย่างไป การพูดมันดูง่าย แต่การทำมันยากเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เราต้องทำคือยอมรับความจริง ตั้งสติ และเดินต่อ ไม่ต้องอายใคร ไม่ใช่เรื่องหน้าอายและต้องแคร์คนอื่น

หากเราไม่สมหวังกับความรักหรือต้องเลิกรากับสามี เราเลือกด้วยตัวเราเอง ณ.ตอนนั้นเรามีความสุขก็บอกถึงความสุขที่เรามี แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปก็ยอมรับความจริง ตัวเราเองโอเค ลูกเราเข้าใจ ครอบครัวเราให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของเราก็จบ อย่าแคร์กับคนที่ไม่ให้ค่ากับเรา มิ้วกี้ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ เราเกิดมาเพื่อสู้ #สู้สิอิหญิง”

Milky Praiya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165290
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165290