ทาทา ยัง แจงเหตุแอดมิตอีกรอบ หน้ามืด ตาลาย วูบขณะซ้อมคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องสาว ทาทา ยัง แจงเหตุแอดมิตอีกรอบ หน้ามืด ตาลาย วูบขณะซ้อมคอนเสิร์ต แฟนคลับส่งกำลังใจท่วมท้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับพากันส่งกำลังใจให้นักร้องสาว ทาทา ยัง กันอย่างมากมาย เมื่อทราบข่าวว่าเจ้าตัวต้องแอดมิตที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังเพิ่งออกมาได้ไม่กี่วัน ทั้งนี้ สาวทาทา โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจงสาเหตุให้ฟังว่า

“หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลได้ 1 วัน วันรุ่งขึ้นทาไปเล่น mini คอนเสิร์ตที่ Asoke Midtown เป็นงานของ Scenario Road Show ระหว่างการแสดงทารู้สึกเหนื่อยมาก เห็นแสงไฟเยอะๆ คนเยอะๆ รู้สึกตาลายมากๆ หายใจไม่ทัน จะวูบอยู่หลายครั้ง แต่ในที่สุดก็ประคองจนจบ 5 เพลง พอกลับถึงห้อง ถอดรองเท้าถอดแจ็คเก็ตออกแล้วก็สลบไป 2 ชั่วโมงกว่า เพลียมาก เหมือนหายไปเลยจากโลกนี้ ตื่นขึ้นมารู้สึกปวดหัวหนักมาก ทานอนพักไปอีก 1 วันเต็มๆ”

“เมื่อวาน(วันพฤ.)ไปซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับอีกงาน ขณะที่กำลังซ้อมร้องใน Studio ร้องๆ อยู่รู้สึกหน้ามืด ตาลลาย ปวดหัวสุดๆ ปวดกระบอกตา รู้สึกเสียงดนตรีทุกอย่างดังกว่าทุกครั้งทั้งๆ ที่เป็นสตูดิโอเดิม ทีมงานเดิม วงเดิม แล้วอีกอย่างตั้งแต่ออกมาจากโรงพยาบาลมาทาทานอะไรไม่ได้เลย ทานได้น้อยมาก ทานได้แต่ acai bowl แล้วก็ทานได้แค่วันละนิด กินได้แค่วันละหนึ่งมื้อ ร่างกายคงไม่ไหวจริงๆ เลยวูบไป เวียนหัวโลกหมุนตาลายไปหมด”

“แต่ที่หนักสุดคือปวดหัวแล้วก็คลื่นไส้มากๆ หลังจากซ้อมเสร็จ ทาจึงตัดสินใจเข้ามาที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อมาให้คุณหมอดูอาการ เพราะรู้สึกว่าร่างกายขาดน้ำ ทานอาหารไม่ได้มาหลายวัน คุณหมอเห็นหน้าปุ๊บจับตรวจ RT PCR แล้วให้แอดมิดเลย บอกทาดูเพลียมาก ทำเรื่องแอดมิตเสร็จก็เข้าไปทำการเปิด picc line เหมือนเดิม พร้อมกับให้น้ำเกลือและยาเพื่อให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เลยแจ้งมาให้เพื่อนๆ และ FC ทราบกันนะคะ 🥺”

ขอบคุณภาพ IG : tataamitayoung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165586
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165586