รู้สึกอบอุ่น! “เขื่อน” เผย “โทโมะ-ป๊อปปี้” เป็นอีกพื้นที่ปลอดภัยของหมวย


ให้คะแนน


แชร์

รู้สึกอบอุ่น! “เขื่อน” เผย “โทโมะ-ป๊อปปี้” เป็นอีกพื้นที่ปลอดภัยของหมวย

         เป็นเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยเป็นวงบอยแบรนด์ K-OTIC จนตอนนี้คัมแบ็คกลับมาทำเพลงร่วมกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี สำหรับ 3 หนุ่ม “เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้” ถ้าใครได้เข้าไปส่องในไอจีของ “เขื่อน” จะเห็นแต่ความน่ารักและมอบพลังบวกให้กับทุกคนเสมอ รวมทั้งให้ข้อคิดดีๆในการใช้ชีวิตที่มีความสุขอยู่ปัจจุบัน

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

           ล่าสุดทั้ง 3 หนุ่มได้แท็กทีมกันไปพักผ่อนกันแบบชิวๆ งานนี้ “เขื่อน” ไม่พลาดนำชุดว่ายน้ำสวยๆทั้งวันพีชและทูพีชไปใส่ด้วย โดยได้ “ โทโมะ-ป๊อปปี้” มาทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการให้คะแนนความสวยแต่ละชุดด้วย บอกเลยว่าเป็นคอนเทนต์ที่น่ารักมากๆ

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

        “เขื่อน” ยังได้เขียนแคปชั่นถึงเรื่องราวดีๆที่มีทั้ง 2 หนุ่มคอยซัพพอร์ตมาตลอดตั้งเริ่มเข้าวงการเป็นนักร้องว่า…

           “พื้นที่ปลอดภัย: การได้เป็นตัวของเองแล้วมีคนใกล้ชิดซัพพอร์ตพี่ๆทั้งสองก็เป็นอีกพื้นที่ปลอดภัยของหมวย ที่พร้อมซัพพอร์ตและให้กำลังใจกับทุกๆการเลือกของเขื่อน ตั้งแต่เด็กจนโตไม่ว่าจะตอนอยู่ KOTIC จนมาเป็น TKP และทุกๆการเดินทาง ความรู้สึกที่ว่าหันหลังมาแล้วมีคนที่เข้าใจเรารักเราและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น คือความอิ่มอกอิ่มใจอีกบทหนึ่งของชีวิตเลยค่ะ ขอบคุณที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันมาตลอดนะคะ @TKP.TKPOFFICIAL

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

        My besties rating my swimming outfits:As a non-binary/queer person, to be conscious and aware that I have unconditional support and regards from my best friends from childhood is the best feeling I can be grateful for everyday. It’s always meaningful to share this safe space with people I trust and can be myself whole heartedly. I love both of you so much, thank you.”

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

          ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้ง 3 หนุ่มกันมากมาย เช่น เธอทำให้ฉันเห็นโทโมะในมุมที่ดูน่ารักมากๆ แบบเห็นแล้วรู้ถึงทัศนคติ ตอนเด็กๆที่เห็นเขา ก็คิดว่าเขาหยิ่ง รักเธอนะหมวยย,น่ารักมาก,พี่ๆน่ารักกับหมวยมากค่ะ,แล้วคือพี่ๆมองพี่หมวยด้วยความตั้งใจจริงๆ ฮรือออ น่ารักทั้ง3คนเลยค่ะ,น่ารักจังเลยค่ะ รู้สึกอบอุ่น เป็นต้น

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116490/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116490/read