เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนผู้ใหญ่เตือนหลังไลฟ์เปิดใจกับ นารา เครปกะเทย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 ก.ค. 2565 17:45 น.

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เชิญ นารา เครปกะเทย มาร่วมไลฟ์สดเปิดใจ พร้อมเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาเจอมรสุมชีวิตหนัก รวมถึงได้ปรึกษากับเจนนี่เพราะสิ่งที่นาราโดนคล้ายๆ กัน จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น จนทำให้ เจนนี่ ต้องลบไลฟ์ดังกล่าวทิ้งไป 

จากนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเอาไว้ว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ที่เป็นห่วงหนูนะคะ ทั้งที่โทรมาและทักมาแนะนำให้คำปรึกษาหนูนะคะ หนูจะรับฟังและนำไปปรับใช้ในทุกๆ เรื่องค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ เจนนี่ โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยมากมายว่า “ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ขอให้สู้ๆ นะคะ ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีค่ะ, จริงค่ะ ตอนเจนนี่เจอมรสุม ก็ยังด่าเจนนี่อยู่เลย ไม่คิดว่าจะกล้ามาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายทำเจนนี่เดือดร้อนหรือเปล่า, สู้ๆ นะคะ การให้โอกาสคนมันยิ่งใหญ่มากนะ คนล้มเราก็ไม่ควรข้าม เป็นกำลงใจให้ทุกๆ คนนะคะ”

และหลังจากที่เจนนี่โพสต์ข้อความดังกล่าว นารา เครปกะเทย เลยเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่า “ขอโทษพี่เจนนี่นะคะที่ทำให้เดือดร้อนไปด้วยเลย หลังจากนี้ขอให้เป็นความทรงจำดีๆ นะคะ” 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446616
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446616