มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์วันครบรอบแต่งงาน คิดถึงช่วงเวลาที่ดีแม้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด ในวันนี้ (16 ก.ค.65) เป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ มิ้วกี้ ไปรยา ก็เลยโพสต์ข้อความถึงวันที่เธอและอดีตสามีตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน พร้อมให้กำลังใจผู้หญิงที่ไม่สมหวังในความรักให้สู้ต่อไปว่า 

“16 / 7 / 2016 วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันแต่งงานของมิ้วกี้ค่ะ ตอนนั้นมีน้องกาเนสอยู่ในท้องแล้ว จำช่วงเวลานั้นได้ว่ามีความสุขมากๆ วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน คิดถึงช่วงเวลาที่ดี สิ่งดีๆ ที่เคยมีร่วมกันมา และจะจดจำแต่สิ่งสวยงามเสมอไป

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวและไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะมีเค้าอยู่กับเราตลอด กลัวเหลือเกินทุกครั้งที่คิดว่าใกล้จะถึงวันนี้ จะร้องไห้ทุกครั้งคิดถึงความทรงจำเก่าๆ คิดถึงสิ่งสวยงามที่มีร่วมกันมา แต่เราไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเผชิญได้ แม้มันจะยากเหลือเกิน

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนคนเดิม และไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น แม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่ความทรงจำที่ดีและสวยงามยังคงอยู่ และสำคัญที่สุดมิ้วกี้ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้ว ก็คือ น้องกาเนส ลูกชายที่รักที่สุด เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ขอให้ผู้หญิงทุกคนที่ไม่สมหวังกับความรัก หรือชีวิตคู่และรู้สึกว่าตัวเองสูญเสียทุกอย่างไป การพูดมันดูง่าย แต่การทำมันยากเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เราต้องทำคือยอมรับความจริง ตั้งสติ และเดินต่อ ไม่ต้องอายใคร ไม่ใช่เรื่องหน้าอายและต้องแคร์คนอื่น

หากเราไม่สมหวังกับความรักหรือต้องเลิกรากับสามี เราเลือกด้วยตัวเราเอง ณ ตอนนั้นเรามีความสุขก็บอกถึงความสุขที่เรามี แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปก็ยอมรับความจริง ตัวเราเองโอเค ลูกเราเข้าใจ ครอบครัวเราให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของเราก็จบ อย่าแคร์กับคนที่ไม่ให้ค่ากับเรา มิ้วกี้ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ เราเกิดมาเพื่อสู้ #สู้สิอิหญิง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446445
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446445