สวยปะทะแกร่ง! ‘มิสยูนิเวิร์สไทย’ กระทบไหล่ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เจอโดยบังเอิญ ก่อนเก็บตัวหัวหิน


ให้คะแนน


แชร์

สวยปะทะแกร่ง! ‘มิสยูนิเวิร์สไทย’ กระทบไหล่ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เจอโดยบังเอิญ ก่อนเก็บตัวหัวหิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 16 ก.ค.65 กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 นำสาวงามผู้เข้าประกวด 30 คนเดินทางทำกิจกรรมเก็บตัวที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 16-18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าก่อนขึ้นรถเดินทาง คณะสาวงามได้พบกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ขณะวิ่งออกกำลังกายโดยบังเอิญ ที่หน้าโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน นายชัชชาติ ร่วมถ่ายภาพกับคณะสาวงามเป็นที่ระลึก พร้อมกล่าวว่า “ให้กำลังใจนะครับทุกคน”

จากนั้นสาวงามออกเดินทางสู่หัวหิน เมื่อถึงโรงแรมดุสิตธานี ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนแบ่งกลุ่มแยกกันถ่ายภาพทำกิจกรรมเก็บตัว ก่อนรับประทานอาหารเย็นและซ้อมกิจกรรมเดินแบบรอบชุดว่ายน้ำที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 ก.ค.

เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ MUT 22 กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ไม่เคยมาหัวหินมาก่อน ตื่นเต้นมาก ทำให้คิดถึงเวลาไปพักผ่อนกันครอบครัว พรุ่งนี้เป็นรอบชุดว่ายน้ำ พร้อมมากค่ะ อยากให้ทุกคนรอติดตาม”

ภายหลังกิจกรรมเก็บตัว การประกวดรอบพรีลิมมินารี จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. และรอบตัดสิน วันที่ 30 ก.ค. ที่ทรูไอคอนฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165715
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7165715