ดีต่อใจ เอ ศุภชัย ยินดี เวียร์ น้องรักเป็นฝั่งเป็นฝา เอ็นดู วิกกี้ เจ้าสาวสวยอ่อนหวาน


ให้คะแนน


แชร์

ดีต่อใจ เอ ศุภชัย ผู้ปลุกปั้น เวียร์ เข้าวงการ ร่วมแสดงความยินดี น้องรักเป็นฝั่งเป็นฝา เอ็นดู วิกกี้ เจ้าสาวสวยน่ารัก กิริยาอ่อนหวาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

งานวิวาห์พิธีไทย เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง เวียร์-วิกกี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (17ก.ค.65) ผ่านพ้นไปแล้ว ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้งสองฝ่าย สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงบ่าย เจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้เปลี่ยนชุดใหม่ โดย วิกกี้ เจ้าสาวสวยออร่าในชุดราตรีสีขาวเว้าอกเซ็กซี่ ด้านเจ้าบ่าวเวียร์ มาในชุดสูทสีขาว ยืนเคียงคู่กัน คอยต้อนรับแขกด้วยหน้าใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มเต็มไปด้วยความสุข

และหนึ่งในแขกคนสำคัญของงาน อย่าง เอ ศุภชัย นักปั้นมือทอง ผู้ปลุกปั้นพา เวียร์ เข้าสู่วงการบันเทิง ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของน้องรัก

นอกจากเจ้าบ่าวจะบอกกับเจ้าสาวว่า พี่เอ เป็นคนพาตนเข้าวงการบันเทิง ทั้งนี้ พี่เอ ยังได้แซวว่าตนเปรียบเหมือนแม่ผู้ตัดสายสะดือให้เวียร์เข้าวงการบันเทิง ส่วนแม่แหม่ม เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด โดยตลอดการพูดคุย พี่เอ กุมมือสาววิกกี้ไม่ปล่อย เอ็นดูกับความนอบน้อมกิริยามารยาทอ่อนหวานของเจ้าสาว ซึ่ง วิกกี้ ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณพี่เอ ที่เรียกได้ว่าดูแลหนุ่มเวียร์มาอย่างดี จนกลายเป็นพระเอกขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าบ่าวที่มีความสุขในการเริ่มต้นชีวิตคู่แล้วด้วย

ขอบคุณ IG : a_supachai1/ch7hd

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7166175
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7166175