“แจ็คสัน หวัง” หล่อทะลุสายฝน ขอเปียกปอนไปพร้อมแฟนๆ จัดเต็มทุกโมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

18 ก.ค. 2565 07:22 น.

เซอร์วิสแฟนคลับแบบทั่วถึงจัดเต็ม!!! สมกับความคิดถึงที่ไม่ได้บินมาเจอแฟนๆ กว่า 3 ปี มาประเทศไทยครั้งนี้ซุปเปอร์สตาร์ไอดอลเกาหลี “แจ็คสัน หวัง” เลยพบปะออกงานเจอแฟนๆแบบถี่ๆ มีแต่โมเมนต์สุดประทับใจ ล่าสุดหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง”ร่วมงานเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทาง การของเนสกาแฟโกลด์ เครมมา ที่ ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม

ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment with Jackson Wang” ค่ำคืนสุดประทับใจกับประสบการณ์เหนือระดับของที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ ก็ยังมีแฟนคลับมาต้อนรับแน่นขนัดสร้างปรากฏการณ์กรี๊ดห้างแตก โดย “แจ็คสัน” ปรากฏตัวด้วยลุคสุดหล่อเท่ในสูทสีดำ ก้มตัวไหว้ทักทายผู้ร่วมงานสุดอ่อนน้อมเหมือนเป็นคนไทยแท้ๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นไม่ขาดตอน พร้อมเสิร์ฟความน่ารักน่าเอ็นดูแบบรัวๆ

งานนี้พิธีกร ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ และ แบม-ปีติภัทร ร่วมทักทายพูดคุยต้อนรับ ถามว่ามาเมืองไทยครั้งนี้อยากทานอะไรเป็นพิเศษ แจ็คสัน บอกทันทีว่าอยากทาน “ข้าวเหนียวมะม่วง” กับ “ทุเรียน” อาหารที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ก่อนจะพูดคุยถึงการได้มาเป็นแบรนด์แอม บาสเดอร์ในครั้งนี้ว่าตอนแรกที่ติดต่อมาก็ยังถามตัวเองว่าจริงเหรอที่เป็นผม ผมรู้สึกดีใจและอยากพิสูจน์ให้ครอบครัวเนสกาแฟเห็นว่า ผมคู่ควรกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างงานสายฝนเริ่มโปรยปรายลงมา แต่ “พี่แจ็ค” ไม่มีหวั่น ถ้าแฟนคลับไม่ไปไหน ก็ขอสู้ไปด้วยกัน แสดงความห่วงใยบอกให้อากาเซ่และทุกคนกางร่ม ในขณะที่ตัวเองมีสปิริตแรงกล้าไม่ขอรับร่ม และสู้ต่อกับเหล่าอากาเซ่ขอตากฝนเปียกปอนไปพร้อมกับทุกๆคน แล้วยังมีช็อตเอามือบังฝนให้ผู้บริหาร รวมทั้งยังดึงร่มบังฝนให้ทีมการ์ดที่กำลังกางร่มให้ตัวเองในช่วงแรกเพราะกลัวจะเปียก ทั้งยังเอ่ยปากบอกแฟนๆว่าไม่ต้องเป็นห่วงตัวเค้า ซึ่งแม้ฝนกระหน่ำ แจ็คสัน ก็ขอออกมารับบทบาริสต้าโชว์ลีลาชงกาแฟโยกเอวพลิ้ว

ปิดท้ายด้วยวิดีโอเซอร์ไพรส์ที่แบรนด์ทีมและแฟนๆชาวไทยจัดทำให้เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของอากาเซ่ชาวไทยที่ได้มอบความรักและการสนับสนุนพี่แจ็คอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เริ่มแคมเปญนี้มา ทำเอา แจ็คสัน กล่าวขอบคุณและบอกให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านปลอดภัย ทิ้งท้ายด้วย ‘รักรัก จุ๊บจุ๊บ’ เป็นการขอบคุณแฟนๆ ปิดท้ายสุดประทับใจกลายเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ เรียกว่าพี่แจ็คหล่อทั้งภายนอกและภายในทะลุสายฝน นอกจากจะทำเอาเหล่า “อากาเซ่” หรือแฟนคลับวง GOT7 หลงรักหัวปักหัวปำเข้าไปใหญ่ ยังตกแฟนคลับไทยแบบได้ใจไปเต็มๆอีกเพียบเพราะความเป็นหนุ่มละมุนอบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ ใส่ใจแฟนๆ เหมือนครอบครัวจริงๆ!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447463
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447463