“วิกกี้-เวียร์” วิวาห์ เปิดใจจุดสะดุดรัก ทําให้เป็นคนดีขึ้น “แอร์” ก็แต่งอบอุ่น (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

นับเป็นวันชื่นมื่นของวงการบันเทิงที่มีการจัดงาน วิวาห์ถึงสองราย โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค. พระเอกซุปเปอร์สตาร์ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” วัย 37 ปี ควงแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์” วัย 34 ปี จัดพิธีวิวาห์หวานสุดอบอุ่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางแขกร่วมงานประมาณ 100 คน ประกอบด้วยครอบครัวและญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ใหญ่ที่นับถือ รวมทั้ง เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณทางเข้างานที่ถูกตกแต่งด้วยรูปพรีเวดดิ้งหวานๆของคู่บ่าวสาวพร้อมทั้งประดับด้วยดอกไม้หลากสีสันสวยงามเรียบง่ายตามความชอบของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สีหน้าเปี่ยมไปด้วยความสุข พิธีการช่วงเช้าเริ่มด้วยพิธีแห่ขันหมากในเวลา 08.00 น. “เวียร์” เจ้าบ่าวป้ายแดงฝ่าด่านประตูกั้นขันหมากของเพื่อนๆทั้งสองฝ่ายอย่างคึกคัก โดย “เวียร์” มาในชุดสูทสีเทาสว่างตัดเย็บด้วยผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี ควงแขน “วิกกี้” ที่สวมชุดไทยศิวาลัยแบบประยุกต์สีขาว ผลงานของแบรนด์ไทยชื่อดัง วนัช กูตูร์ เลือกใช้ผ้าไหมลำพูนสีขาวไอวอรี่ที่สั่งทอขึ้นพิเศษ พร้อมขึ้นทะเบียนชื่อลายผ้าตามชื่อของเจ้าสาวว่า “พีมนต์ญาคณารศ”

ต่อด้วยพิธีสวมแหวนในเวลา 09.09 น. หลังสวมแหวนเสร็จเจ้าสาวได้ก้มกราบตักเจ้าบ่าว ก่อนที่ “เวียร์” จะค่อยๆหอมแก้ม “วิกกี้” สุดโรแมนติกจากนั้นเป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีการยกน้ำชาแบบจีน และต่อด้วยรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งเวียร์มาในสูททักซิโด้สีดำ ส่วนวิกกี้มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาวยาวเรียบหรูปักคริสตัลสวาลอฟสกี้ของแบรนด์ วนัช กูตูร์ เช่นกัน ควงคู่เปิดตัวเข้างานสุดชื่นมื่นรายล้อมด้วยแขกของทั้งคู่ ทำเอาเวียร์ถึงกับน้ำตาคลอซาบซึ้ง ก่อนจะเผยโมเมนต์สุดหวาน เจ้าบ่าว เจ้าสาวควงคู่เต้นรำมองตาหวานกลางงานในเพลง Wonderful Tonight เวียร์ร้องเพลงคลอก่อนจะบรรจงจุมพิตเจ้าสาวคนสวยอย่างทะนุถนอมสร้างความซาบซึ้งอบอวลทั้งงาน สำหรับในช่วงเลี้ยงอาหาร กลางวัน มีบุคคลในวงการบันเทิงร่วมงาน อาทิ มิกค์ ทองระย้า, เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร, ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, วิน-นาวิน เยาว พลกุล, ธงชัย ประสงค์สันติ, ตุ๊กตา-จิตรลดา และ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์, นัท-อติรุจ สิงหอำพล และอีกคับคั่ง ก่อนที่ช่วงเย็นเป็นการจัดงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอีกหนึ่งไฮไลต์คือ พรีเซนเตชันของเวียร์และวิกกี้ ได้เปิดเผยถึงเส้นทางรักของทั้งคู่เป็นครั้งแรก โดยเวียร์กับวิกกี้เจอกันที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน เพราะวิกกี้มาช่วยเป็นนักแสดงสตันต์ เพราะเป็นนักดำน้ำในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ หลังจากนั้นแยกย้ายไม่ได้เจอกัน จนวันที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง เวียร์กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ ตอนนั้นเวียร์โสดแล้ว จึงชวนเพื่อนๆที่เรียนดำน้ำด้วยกันและโทร.หาวิกกี้เผื่อจะพาดำน้ำได้ และได้พูดคุยกันแต่ไม่เชิงจีบ ทั้งคู่อายุใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนกันมา คุยเรื่องที่ชอบเหมือนกัน เวียร์เล่าต่อว่า ตอนแรกวิกกี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตนเป็นใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์

พระเอกหนุ่มกล่าวอีกว่า เริ่มจีบวิกกี้ด้วยการชวนไปไหนมาไหนบ่อยๆ และค่อยๆซึมซับในสิ่งที่ชอบเหมือนกัน ปรับกันไปปรับกันมาเรื่อยๆ จากเพื่อนมาเป็นแฟน พร้อมระบุว่า วิกกี้ทำให้ตนเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา

จากนั้น วิกกี้พูดความรู้สึกจากใจให้เวียร์ได้รู้ว่า ขอบคุณที่รักมากๆ ที่อยู่ด้วยกัน ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยากให้ที่รักแข็งแรงๆ จะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง และหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้ ขณะที่เวียร์พูดความรู้สึกของตัวเองให้ภรรยาสาวฟังว่า วิกกี้เป็นคนที่มาทำให้ตนเป็นคนที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักตนมากแค่ไหน

“วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ รักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด แต่เป็นคนน่ารัก อยากบอกวิกกี้ว่า รักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องเข็มแข็ง จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่จะยากเกินไป” เวียร์กล่าวด้วยความตื้นตัน

ทั้งนี้ เวียร์เปิดตัวคบกับวิกกี้แบบเงียบๆหลังปิดฉากรักเกือบ 10 ปี กับนางเอกสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” โดยมีข่าวฮือฮาเมื่อมีภาพเวียร์กับสาวนอกวงการไปรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ จึงเป็นที่จับตาว่าเป็นความรักครั้งใหม่ ต่อมาเวียร์ยอมรับว่าหัวใจแฮปปี้ดี มีสาวรู้ใจ แต่ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว จนเมื่อช่วงปลายเดือน มิ.ย. “คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ” แม่ของเวียร์ ที่ใช้ชีวิต อยู่อเมริกาบินกลับมาเยี่ยมลูกชายที่ประเทศไทย ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ ก่อนที่วันที่ 1 ก.ค. เวียร์ออกมายอมรับว่ากำลังจะมี ข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์กับวิกกี้ สาวนอกวงการ ผู้จัดการ แบรนด์เครื่องสำอาง ที่คบหากันมา 1 ปีเศษ ในวันที่ 17 ก.ค. เพราะฝ่ายหญิงน่ารักโดนใจทุกอย่าง โดยเวียร์ ระบุไว้ชัดเจนว่าพร้อมสร้างครอบครัวทำหน้าที่สามีและพ่อ จากนั้นวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่เผยภาพ ควงกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย และจัดงาน วิวาห์ในวันที่ 17 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นอกจากคู่รักของเวียร์แล้ว วันที่ 17 ก.ค.ยังถือเป็นวันดี มีคนวงการบันเทิงควงคู่จัดงานวิวาห์อีกราย ได้แก่ “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” นักแสดงและพิธีกรสาว ที่จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจค้าทองคำ “ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” เข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ด้วยญาติผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว รวมทั้งมวลมิตรในวงการ ร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์, ดีเจมะตูม-เตชินทร์ พลอยเพชร รวมทั้งเพื่อนเจ้าสาวอดีตพิธีกรรายการ Strawberry Cheesecake และเมื่อคืนที่ผ่านมา แอร์-ภัณฑิลา เขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงความรู้สึกภายในใจก่อนที่จะได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ไว้ว่า “#airelifeforlife อีกหนึ่งก้าวเล็กๆ ของเราสองคน, #babyallineedisyou #bunny aire #อ่อแอร์เอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447586
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447586