หมิง จิรกิติยา ติดโควิดขั้นรุนแรง ไข้ขึ้นสูง วูบ 2 รอบ อัปเดตอาการทั้งน้ำตา


ให้คะแนน


แชร์

สุดทรมาน หมิง จิรกิติยา ติดโควิดขั้นรุนแรง ไข้ขึ้นสูง วูบ 2 รอบ อัปเดตอาการทั้งน้ำตา ซึ้งใจหัวอกแม่เป็นห่วงขอมาเฝ้า-ไม่กลัวติด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้ หมิง จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ กันรัวๆ หลังเจ้าตัวออกมาแจ้งข่าวติดโควิด-19 โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที เพราะลุกไม่ขึ้น มีไข้ เจ็บคอ ปวดหัว ปวดหู มึนหัว และกินไม่ได้ ล่าสุด สาวหมิง ได้อัปเดตอาการและการรักษาตัวโควิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งน้ำตา พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เพิ่งฟื้นค่ะ ติดโควิดขั้นรุนแรงเลยค่ะ ไข้ขึ้น 39 ตลอด ตัวเกร็ง วูบไป 2 รอบ กลืนน้ำลายตัวเองยังไม่ได้เลยค่ะ หนักถึงขั้นหมอต้องให้สเตอรอยด์ ฟาวิเอาไม่อยู่ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อโควิดทางเส้นเลือด และพอได้สเตอรอยด์ น้ำตาลพุ่งไปเกือบ 300 ตอนนี้ต้องเจาะเลือดเช้าเย็น รักษาค่าน้ำตาลไปด้วย”

“ไม่คิดว่าจะเป็นหนักขนาดนี้เลยค่ะ 😷🤒🤧 ขอให้ทุกคนอย่าเป็นเลยนะคะ มันทรมานมากจริงๆ ค่ะ 😭😭 #covid_19 (ที่อยากอัดคลิปไว้เพราะคิดถึงแม่ รักในความรักของแม่ที่สุด แม่เป็นโรคปอด แต่จะมาขอนอนเฝ้า บอกว่าติดก็ไม่เป็นไรอยากมาดูแลลูก เป็นห่วงลูกกลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก😭) แม่จ๋าาา เด๋วหนูรีบหายรีบกลับไปหาน้าาาา❤️❤️”

ขอบคุณภาพ IG : mingmoonoi

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167198
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167198