ฝ้าย นิชานันท์ อวยพรซึ้ง เวียร์-วิกกี้ เริ่มต้นชีวิตคู่ ก่อนเผยความลับในอดีต


ให้คะแนน


แชร์

ยินดีกับเพื่อนรัก! ฝ้าย นิชานันท์ อวยพรซึ้ง เวียร์-วิกกี้ เริ่มต้นชีวิตครอบครัว ก่อนเผยความลับในอดีตที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าโตมาพร้อมๆ กันในวงการบันเทิง จนกลายเป็นเพื่อนสนิทมาอย่างยาวนาน สำหรับพระเอกดัง เวียร์ ศุลวัฒน์ คณารศ และ ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ว่าที่คุณแม่คนสวยที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุด หนุ่มเวียร์ เพิ่งจะมีข่าวดีตามมาติดๆ งานนี้ สาวฝ้าย เลยไม่พลาดส่งคำอวยพรร่วมยินดี

ทั้งนี้ ฝ้าย ได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมข้อคำอวยพรถึง หนุ่มเวียร์ เพื่อนรักว่า “ยินดีกับเพื่อนด้วยมากๆๆ @weir19 🎉🎊👰🏻‍♀️🤵🏻‍♂️❤️ในวันที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างที่เพื่อนตั้งใจ ทุกครั้งที่ได้นั่งคุยกัน เรื่องการมีครอบครัวเป็นเรื่องที่เพื่อนคนนี้เตรียมตัวพร้อมมาเสมอในหลายปี… ณ วันที่เพื่อนพาน้องวิกกี้มาแนะนำให้รู้จัก ก็รู้สึกได้ว่า คนนี้ใช่แน่ ใช่แน่ๆ… วันนี้ดีใจโคตรที่เห็นเพื่อนได้มีคนที่จะคอยเคียงข้างเดินไปด้วยกัน ในแบบที่หวัง 👫💖”

“เวียร์เป็นเพื่อนคนแรกในวงการอีกคน วันแรกที่มา กทม. ได้เจอกัน ความคิดแรกก็…หืม นี่เหรอว้าพระเอก!!! (ตอนนั้นเวียร์เป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต) ส่วนเราก็เห็นหลายๆ อย่างในความเป็นตัวตนของเพื่อนเรา555 ถ้าแบบสรุปคือ เป็นคนง่ายๆ สบายมาก สบายเกินไป🤣 …. พี่เอให้เวียร์คอยดูแลเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัด คอยพาไปห้าง พาไปกินข้าว พาไปส่ง และบางทีเราก็ต้องไปส่งมัน!”

ในรูปสุดท้าย คือรูปที่เคยเป็นข่าวและความจริงคือเราไปส่งเพื่อนเราไปเดท! 555 สรุปพวกกุต้องกลายเป็นสาวมาตามหารักจากขอนแก่น (ได้ไงเนี่ย)! #ยังอุตส่าห์ขุดรูปได้ ปีนี้พวกเราได้ยินดีกันไปมาแบบนี้อบอุ่นใจมาก อยากจะบอกว่า ดีใจด้วยนะโว้ยยยย ดีใจด้วยมากๆ ดีใจกับ @weir19 @vikkiiexplorer ขอให้ทั้งสองคนมีความสุข จับมือกันตลอดไปน้าาา และจะคอยยินดีกับทุกสเต็ปในชีวิตของเพื่อนนะ #ยาวหน่อย #ขอบคุณที่อ่านจนจบ เพื่อนคนนี้จะคอยส่งความยินดี ความปรารถนาดีให้เสมอนะ รักๆๆ❤️❤️❤️ #vw_wedding”

ขอบคุณภาพ IG : faaiinichanun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167973
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167973