เอ็นดู! “โจริญ 4EVE” เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักร้องหลังกำแพงของหนุ่มคนนี้..


ให้คะแนน


แชร์

เอ็นดู! “โจริญ 4EVE” เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักร้องหลังกำแพงของหนุ่มคนนี้..
           “โจริญ 4 EVE” สาวขี้เล่นวง Girl Group ของเมืองไทย ที่ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ร่วมกับนักร้องอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์” ผ่านเพลง “ไม่สมศักดิ์ศรี” ที่เรียกได้ว่า เป็นกระแสมาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลย ทำเอาเหล่า “ฟอร์อาย” ต่างถล่มกันคอมเมนต์ ถึงเสียงอันทรงพลังในเวอร์ชั่นนี้

โจริญ 4EVE

             ซึ่งหลังจากจบรายการ “ร้องข้ามกำแพง” สาว “โจริญ 4EVE” ก็ได้ออกมาแชร์ทวิตข้อความที่ว่า “วงวารพี่ภัทร วงวารพี่เต คนเลือกเพลงไม่มาร้อง คนร้องเพลงก็เครียด คนร้องแทนก็เครียด //และใช่ค่ะ! ฉันคือผู้ที่ไปหาว่าใครติดโควิดช่วงถ่ายรายการ555555555555555555”

โจริญ 4EVE

โจริญ 4EVE

             งานนี้สาวโจริญก็ได้ออกมาทวีตข้อความเฉลยว่า “ไหนๆ ละก็ เฉลยเลยละกัน ขอโทษพี่ @Tawan_v ที่ตอนนั้นหนูเลือกเพลงยาก ก็หนูร้องเป็นเพลงเดียว” เพราะความจริงแล้ว แขกรับเชิญหลังกำแพงที่ต้องร้องคู่กับหนุ่ม “เต ตะวัน” ก็คือ สาว “โจริญ 4 EVE” นั่นเอง

โจริญ 4EVE

            แต่เนื่องจาก สาว “โจริญ 4 EVE” นั้นติดโควิด19 ในช่วงถ่ายรายการ นักร้องหลังกำแพงเลยต้องกลายเป็นหนุ่ม “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์” มาแทน งานนี้ทั้งหนุ่ม “เต” และหนุ่ม “ภัทร” ต้องขอบ่นหน่อยว่า “จริงๆ แล้วคนที่ต้องยืนตรงนี้เขาติดโควิด เลือกเพลงมายากมาก คนร้องเพลงก็เครียด คนร้องแทนก็เครียด” ทำเอาขำกันทั้งสตูเพราะอดสงสารหนุ่ม ”เต” กับหนุ่ม “ภัทร” ไม่ได้จริงๆ

โจริญ 4EVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116543/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116543/read