"ริต้า" ทำบุญวันเกิด อุบของขวัญจาก "กรณ์" เผยเครียดเชิญแขกงานแต่งจำกัดแค่ 1 พันคน


ให้คะแนน


แชร์

เข้าใกล้วันวิวาห์ต้นปีหน้า ว่าที่เจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช เผยว่า จะให้แฟนสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น เปลี่ยนคำนำหน้าเป็น “นาง” เจอ ริต้า ในงานแถลงข่าว “SLC AWAKE YOUR CONFIDENCE” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เลยถามถึงความตื่นเต้น เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมสั้น? “อยากตัดผมมานานแล้วค่ะ พอละครปิดกล้องปุ๊บ ก็รีบไปร้านทำผมให้ช่างตัดเลย เนื่องจากริต้าทำผมยาวมานานมากแล้ว แถมละครที่ถ่ายก็ใช้เวลานานถึง 1 ปี 8 เดือน ริต้าเลยไม่สามารถเปลี่ยนทรงผมได้ในช่วงนั้น”

กรณ์ว่าอย่างไรบ้างกับผมทรงนี้? “ตอนแรกเค้าไม่อยากให้ตัดค่ะ อยากให้ตัดหลังแต่งงานมากกว่า แต่ริต้าก็ไปตัดเลย (หัวเราะ) ปรากฏว่าเค้าชอบมาก ชอบกว่าเดิมอีก”

เราชินกับลุคใหม่หรือยัง “ชินมากค่ะ มันสบายมากเลย ริต้าชอบทรงนี้มาก อยากลองเปลี่ยนลุค เปลี่ยนอะไรใหม่ๆบ้าง ไม่กังวลว่าจะส่งผลกับงานแต่ง” 

ความคืบหน้าของงานแต่งเป็นไงบ้าง? “ตื่นเต้นมากค่ะ เพิ่งรู้ว่าการเตรียมงานแต่งงานมันตื่นเต้นขนาดนี้ ถึงแม้จะเคยใส่ชุดเจ้าสาวในละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่ความรู้สึกมันต่างกันมาก”

อย่างคำนำหน้าของเราเห็นว่าจะต้องใช้นาง? “ใกล้แล้วค่ะ ปีหน้า นามสกุลก็ด้วย (ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้คิดเลยค่ะว่าจะต้องใช้นามสกุลของครอบครัวคุณกรณ์เดี่ยวๆ หรือว่าใช้คู่กับนามสกุลริต้า คงต้องคุยกันก่อน”

ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ค่อยชอบใช้คำว่านาง ตัวเราเองโอเคมั้ย? “ไม่คิดมากค่ะริต้าได้หมด (ยิ้ม)”

ต้องดูดวงก่อนมั้ย ถ้าต้องเปลี่ยนนามสกุล “จริงๆชื่อ ศรีริต้า เจนเซ่น ก็เป็นชื่อที่ไม่ถูกต้อง เคยมีหมอดูทักริต้ามานานแล้ว ดังนั้นริต้าก็เลยไม่ค่อยเชื่อ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่นะ แค่มองว่าเรื่องพวกนี้เราเองก็ต้องมีความมั่นใจว่าอะไรที่คุณพ่อคุณแม่ให้เรามา ริต้าเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด”

เรื่องงานแต่ง ณ ตอนนี้เราเครียดเรื่องอะไรมากที่สุด? “ริต้าเครียดอย่างเดียวเลยคือรายชื่อแขกและจำนวน 1,000 คน ที่เราวางไว้ เราก็เชิญได้เท่านั้น เนื่องจากสถานที่ค่อนข้างจำกัด แต่ตอนนี้รายชื่อก็ใกล้จะครบแล้ว”

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “วันเกิดปีนี้ของริต้าเราไม่ได้มีการจัดงานฉลอง เน้นทำบุญอย่างที่ใจต้องการ (ยิ้ม) ไปทอดกฐินกันตั้งแต่เช้าตรู่ ได้เงินมากว่า 2,400,000 บาท ส่วนช่วงบ่ายเราก็เดินทางไป อ.สวนผึ้ง ได้ไปมอบทั้งทุนการศึกษา รวมถึงอุปกรณ์การเรียนน้องๆ จริงๆริต้าทำบุญมาทุกปีอยู่แล้ว ทุกครั้งที่ริต้าได้ให้ริต้ามีความสุข มันเลยทำให้ริต้าอยากทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ”

ถามถึงของขวัญวันเกิดบ้าง ว่าที่สามีให้อะไร? “(ยิ้ม) มีนิดหน่อย อย่างที่บอกปีนี้เราไม่ได้จัดงานฉลองอะไรเลย เนื่องจากว่ามันยังมีอีกหลายงาน แต่ขอไม่บอกได้มั้ยว่าคืออะไร บอกแค่ว่าเป็นของใช้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง