เหลี่ยมจัด! เอ๋ มิรา ซัดเดือด ถอนฟ้องเพราะให้อภัย หรือ อยากได้อะไรจากสังคม 


ให้คะแนน


แชร์

ฟ้องทั้งๆที่ตัวเองผิดแต่แรก! เอ๋ มิรา ซัดเดือด ฟาดถึงใครกัน ถอนฟ้องเพราะให้อภัย หรือ อยากได้อะไรจากสังคม ลั่นเหลี่ยมจัด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “ครูไพบูลย์” และภรรยา “กระต่าย พรรณนิภา” ฟ้องหมิ่นประมาทอดีตภรรยาของครูไพบูลย์ “เอ๋ มิรา” ที่ได้ไปออกรายการดัง รวมถึงนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ในขณะที่ เอ๋ มิรา มีการยื่นฟ้องกลับ “ครูไพบูลย์” ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และแบ่งสินสมรส 20 ล้านบาท

ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2565) เอ๋ มิรา ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซัดเดือดถึงบุคคลหนึ่งแต่ไม่ได้เอยนาม ที่ถอนฟ้อง บุคคลหนึ่ง ซึ่ง “เอ๋” เรียกคนดังกล่าวว่า “ป๋า” ให้โพสต์ขอโทษ แต่ยังไม่พอใจให้ทนายตามไปร้านอาหารเพื่อให้ ป๋า โพสต์ขอโทษใหม่

โดยเผยว่า “ฟ้องทั้งๆที่ตัวเองผิดแต่แรก พอถอนฟ้อง ก็จะให้ป๋าแกโพสต์ขอโทษให้มันสาแก่ใจตัวเอง แกโพสต์ให้อภัยกัน ต่างแยกย้ายกันไปทำมาหากิน ก็ไม่พอใจ ให้ทนายตามไปร้านอาหาร เพื่อให้ป๋าโพสต์ขอโทษใหม่ ตกลงที่ถอนฟ้องเพราะให้อภัยจริงๆหรืออยากได้อะไรจากสังคม มันเหมาะสมแล้วหรอ ป๋าแกก็เคยพาคุณทำมาหากิน มีบุญคุณต่อกัน คิดเอา!ดีมันต้องดีมาจากจิตใจ ไม่ใช่ให้คนอวยว่าดี!

ป๋าแกก็โทรมาหาจะเอาไงต่อเอ๋ เขาตามป๋ามาร้านอาหาร มันเกินไปจริงๆ ป๋าโทรมา แกก็ล่นไปหมด หนูกะบอกว่าป๋าโพสต์ได้เท่านั้น ต้องให้เกียรติป๋าด้วย ไม่ใช่คนไม่เคยรู้จักกันเนาะจ้า ถอนฟ้องก็ดีแล้ว ยังจะตามแกไม่เลิก ห่วย ถ้าหนูอยู่ตรงนั้น โดนหนูสอนเลยนะ ไม่รู้จักความ

แล้วที่บอกว่าป๋าเทพโพสต์ขอโทษแล้วลบ คนที่โพสต์คือทนายฝั่งเขา เอาโทรศัพท์ป๋าไปโพสต์เองนะคะ พอทุกคนเห็นโพสต์ มันไม่ใช่แล้ว ป๋าเลยลบ เหลี่ยมจัด ป๋าเทพไม่ทันเหลี่ยม โอ้ยหนูสูนคักเด้อ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167934
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167934