นิค ยูโฟร์ ช็อก! รู้ข่าว ซันนี่ เสียชีวิต เจอล่าสุด 2 ปีก่อน เพื่อนไม่เคยบอกป่วยหนัก


ให้คะแนน


แชร์

นิค ยูโฟร์ สุดใจหาย! รู้ข่าว ซันนี่ เสียชีวิต เผยเจอกันล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพื่อนไม่เคยบอกว่าป่วยหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ช็อกวงการบันเทิง! หลัง นิค ยูโฟร์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนสนิท ซันนี่ ยูโฟร์ โดยระบุว่า “ซันนี่ ยูโฟร์…เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโดฯ ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ”

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ค. ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ติดต่อไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นิค ยูโฟร์ เผยว่า “หลานของซันนี่โทร.มาบอกว่าซันนี่ช็อก ตอนนี้ศพยังอยู่ที่คอนโดฯ ตรง ศรีวรา ตำรวจยังไม่ให้เคลื่อนย้าย น่าจะรอเข้าดูพื้นที่ก่อน เท่าที่ทราบจากเพื่อนสนิทของซันนี่บอกว่าซันนี่เป็นโรคหัวใจ เบื้องต้นเลยยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่เสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่ เห็นบอกว่าช็อกเลยไม่รู้ว่าช็อกเพราะอะไร ผมเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด”

“ตอนที่ทราบข่าวคือช็อกมาก ปกติซันนี่ไม่มีวี่แววที่จะทำให้เห็นเลยว่าป่วยมาก ยอมรับว่าใจหายเพราะยูโฟร์ทุกคนคือเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าแยกย้ายกันไปทำงาน แต่เวลามีอะไรก็รวมตัวกันได้เสมอ ผมเองมีโอกาสได้เจอซันนี่ล่าสุดเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นจะมีคอนเสิร์ตคีตาเลยได้ไปซ้อมกันแต่ว่าเจอโควิดเลยต้องยกเลิกไป หลังจากนั้นก็คุยทางไลน์หรือไม่ก็เห็นความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊ก เรียกว่านานๆ คุยกันที”

“ก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนถามว่าใช่เหรอ ซันนี่เสียจริงๆ เหรอ เรื่องอำหรือเปล่า ผมก็ฟังมาจากเพื่อนสนิทและหลานของซันนี่ซึ่งร้องไห้อยู่ แสดงว่าเป็นเรื่องจริง ถึงแม้จะรู้ว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว แต่ยังอึ้งอยู่เลยไม่รู้จะพูดยังไง ตอนนี้คืออยากไปเจอเพื่อนก่อนครับ” อดีตนักร้องดังกล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168150
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168150