งานยากแต่ก็อยากท้าทาย “กบ-สุวนันท์” ยอมเค้นอารมณ์เพื่อ “พี่บรู๊ค”


ให้คะแนน


แชร์

หลังได้คำเชิญจากสามี “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ที่รับหน้าที่ทั้งผู้จัดและแสดงนำ นางเอกมากฝีมือ “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” ก็ตกปากรับคำโดดร่วมแจมในซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) อำนวยการผลิตโดย “โมโน ออริจินอล (MONO ORIGINALS)” ในเครือโมโน กรุ๊ป

ทำเอาแฟนละครถูกอกถูกใจกันเป็นแถว เพราะนอกจากจะได้เห็นคู่ขวัญ “กบ-บรู๊ค” กลับมาร่วมงานคู่กันแล้ว ยังจะได้เห็นฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครของสาวกบอีกด้วย ในเรื่อง “กบ” รับบท “เอวา” นางเอกชื่อดังภรรยาของผู้กำกับ “มาร์ค” (เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ) ที่จู่ๆก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดย เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา ผู้กำกับ อยากให้เรื่องราวในตอนนี้เกี่ยวพันกับวงการบันเทิง และผสมผสานให้เป็นคดีซ่อนเงื่อนที่มีปมเรื่องราวที่ซับซ้อนอยู่เบื้องหลัง

โดยสาว กบ เผยการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า “บท “เอวา” ในภาพของความเป็นนักแสดงก็ไม่ไกลจากตัวเองเท่าไหร่ แต่แตกต่างก็คือบทนี้จะมีสองคาแรกเตอร์ มีสองลักษณะ ภาพนึงจะดูเรียบร้อย เป็นคนที่น่าสงสารเป็นนางเอก แต่อีกภาพนึงจะเป็นคนที่มีความแค้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าค้นหาว่าจริงๆแล้วตัวจริงเขาเป็นยังไง เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับเขา ทำไมเขาถึงต้องทำบางสิ่งบางอย่างลงไป ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ต้องบอกเลยว่ายากมาก คืออ่านบทแล้วแบบโห…พี่บรู๊คให้งานยากงานหินมาเลย ยากมากค่ะ แต่ว่าในฐานะของนักแสดงมันท้าทาย แล้วก็แบบสนุกอยากเล่นถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ตอนเดียว แต่ก็ทำเต็มที่ค่ะ มีซีนที่ต้องเข้าฉากร่วมกันกับพี่เอ ต้องเค้นอารมณ์ใส่เค้า ซึ่งมันก็มีเรื่องราวที่ทำให้เราต้องทำแบบนี้ แต่เหตุผลที่ทำเพราะอะไรก็อยากให้ทุกคนติดตามค่ะ”

ใน “ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)” ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง