“แบงค์ ธิติ” เขิน! ไม่ได้ตั้งใจโพสต์คลิปออกกำลังกาย พาโฟกัสผิดจุด


ให้คะแนน


แชร์

แบงค์ เผยว่า “อ๋อ ผมก็รู้สึกดีใจที่คนได้เห็นการออกกำลังกายมากขึ้น ถ้าเกิดมันมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนออกมาออก กำลังกายมากขึ้นก็ยินดีมากๆครับ”

คนแซวคลิปนี้เยอะมั้ย?

“หมายถึงแซวเรื่องออกกำลังกายก็แซวเยอะนะครับ ไปไหนก็เจอ แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นท่าที่ต้องเล่น เพราะเราอยากมีก้นที่กลม เพราะเรารู้สึกว่าการมีก้นที่กลมมันมีเสน่ห์เวลาผู้ชายใส่กางเกง”

มีเขินๆมั้ยเวลาคนแซวบ่อยๆ?

“ก็เขินบ้าง แต่เราก็จะชวนเค้ามาออกกำลังกายด้วย”

หลายคนแซวเรื่องน้ำเสียงและท่าทางเซ็กซี่เวลาออกกำลังกาย?

“คือเอาจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจนะ ที่ผมทำมันเหนื่อยมากและมันก็หนัก เพราะเวลาวันนึงที่เราเล่นเราไม่ได้เล่นส่วนเดียว เราเล่นหลายส่วน บางทีกล้ามเนื้อเราล้า หน้าตาเรามันก็จะออกโอเวอร์แอ็กติ้งนิดนึงเพราะมันเหนื่อย”

นอกจากหน้าตาแล้วก็ส่งเสียงดัง?

“จริงๆ แล้วมันมีคนร้องดังกว่าผมอีกนะ ถ้าทุกคนได้ไปฟิตเนส ที่ผมเห็นก็จะเห็นว่าทุกคนร้องเสียงดังเหมือนกัน มันเหมือนเวลาเราต่อยมวย เราก็ต้องปล่อยลมและปล่อยเสียงออกเพื่อให้มันมีแรงมากขึ้น เป็นเรื่องปกตินะครับ”

รู้สึกยังไงที่ถูกเอาไปแชร์เยอะขนาดนี้?

“ผมก็เลื่อนผ่าน ไม่ค่อยอยากดูเท่าไหร่ เขิน เพราะจริงๆ เราก็ลงให้ดูว่าไลฟ์สไตล์เราเป็นคนชอบออกกำลังกายนะ”

เวลาลงคลิปแบบนี้มีใครไดเรกต์อะไรแปลกๆมั้ย?

“ผมไม่ได้ดูเลย มันมีเหรอครับ ไม่มีครับ ส่วนมากเค้าจะชอบเขียนมาว่า “เสวอ่ะ เสว เสว” มีทุกรูปแบบ ส่วนมากจะเป็นคอมเมนต์มากกว่าในเฟซบุ๊ก ผมไม่ได้ซีเรียสครับ คอมเมนต์ได้ครับ อยู่ที่แต่ละคนมากกว่าว่าเค้าจะคอมเมนต์แบบไหน แต่เราก็ห้ามอะไรไม่ได้”

พอโดนโฟกัสผิดจุดบ่อยๆรู้สึกยังไงบ้าง?

“ก็ไม่รู้สิ (ยิ้ม) เอาจริงๆ ผมไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่ ใจจริงเรารู้สึกว่าการที่เราออกกำลังกายเยอะๆแล้วเราลงคลิปบ่อยๆ เพราะเราอยากให้คนหันมาดูแลสุขภาพตัวเอง เพราะเรารู้สึกว่าตอนที่เราเป็นโควิดแล้วเรามีอาการลองโควิดมันส่งผลกระทบมาต่อตัวเรา เราก็รู้สึกว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีที่ทุกคนควรแบ่งเวลามาออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเอง”

เห็นว่าช่วงโควิด-19 ไม่กล้าออกจากบ้านเลย 1 ปี?

“ใช่ครับ ก็นอยด์ ช่วงนั้นหลายๆคนก็อาจจะรู้มันมีเรื่องข่าวดราม่าโน่นนี่ อีกอย่างมันก็เป็นโอกาสที่ให้เราได้เรียนรู้และทบทวนในข้อผิดพลาดของเราด้วย ทำให้เราอยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้เติบโตขึ้น ได้ลองคิดทบทวนอะไรให้ดีก่อนทำหลายๆอย่างต่อจากนี้”

ช่วงนั้นพิมฐา-ฐานิดา ก็เป็นกำลังใจที่ดีใช่มั้ย?

“ใช่ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2448311
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2448311