"แน็ก" โต้รีวิวสินค้าเกินกว่าเหตุ อยากใช้ชีวิตสไตล์ตัวเอง ขอบคุณแฟนคลับห่วง


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นเจ้าพ่อรีวิวแหวกแนว แฟนคลับฮือฮากับความทุ่มสุดตัวของหนุ่ม แน็ก-ชาลี ปอทเจส ที่ครีเอทการรับรีวิวสินค้าแบบแทบไม่ค่อยเห็นมีใครทำ อาทิ กินอาหารปลา แต่งหญิงชุดไทย งานแถลงข่าว ‘SLC AWAKE YOUR CON-FIDENCE’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เลยถามเริ่มจาก ล่าสุดรีวิวอาหารปลาแล้วกินอาหารปลาด้วย? “จริงๆใครที่เป็นห่วงก็ขอบคุณมาก แต่ว่าถ้าใครที่รู้จักชีวิตผม จะรู้ว่าชีวิตผมมันหนักกว่านี้เยอะมาก สำหรับผมนะ มันปกติและธรรมดามาก เราชินมาก เด็กๆเราก็ชอบเล่นอะไรแบบนี้ อย่าไปเลียนแบบแล้วกัน”

พวกของกินลูกค้าเค้าให้คอนเซปต์การรีวิวเรามายังไง? “สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตลอดคือ เขาจ้างเราแล้ว เราไม่อยากให้มันออกมาแล้วธรรมดา เราทำเราก็อยากทำให้ดีที่สุด เราทำแล้วคนมีความสุขเยอะมาก เราก็มีความสุขแล้ว”

กลัวอันตรายมั้ย? “สำหรับคนอื่นอาจจะอันตราย แต่สำหรับผมไม่แม้แต่นิดเดียวเลย เด็กๆผมกินมาทั้งแฟ้บ ทั้งน้ำยาโน่นนี่ ผมกินหมดแล้ว ซึ่งมันเป็นชีวิตปกติ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงผมเลย ที่บ้านเราก็ห้ามไม่ได้ครับ เค้ามองว่าธรรมดามาก ที่บ้านก็ตลกๆอยู่แล้ว สำหรับผมคิดว่าหลายคนมีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ฝืนด้วย ชีวิตผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว”

อยากลองอะไรนอกจากนี้อีกมั้ย? “ตอนนี้ว่าจะลองรีวิวเป็นคนปกติบ้างแล้ว (หัวเราะ)”

สินค้าที่อยากให้เราเป็นพรีเซนเตอร์ แต่เราเคยบอกว่าจะไม่รับ ยังมีติดต่อเข้ามาอยู่มั้ย? “ก็ยังยืนยันว่าผมอาจจะไม่ได้รับ ผมก็ต้องบวกลบแต่ละอย่าง ถ้าเราเป็นพรีเซนเตอร์อะไรที่แบบยาวนาน มันจะรับอันอื่นไม่ได้ อย่างตอนนี้ผมเป็นพรีเซนเตอร์ของเกมเกมหนึ่งอยู่อันนี้ก็ไม่ติดอะไร เพราะเราชอบเล่นเกมนี้ อันไหนที่โอเคกับผม ผมก็โอเค ผมไม่โอเคกับอันที่แบบเราต้องมาแต่งตัวดูดี ซึ่งมันไม่ใช่เรา เราก็ทำไม่ได้จริงๆ”

สินค้าแปลกสุดที่ติดต่อมาคืออะไร? “มีทุกอย่างจริงๆ ผมโชคดีมากที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถรีวิวได้ทุกอย่าง ชุดชั้นใน ของอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงผมสามารถรีวิวได้ทุกอย่างเลย คือถ้าผมรีวิวไปแล้วคนแค่หัวเราะ แต่ไม่ได้ไปตามซื้อสินค้า เงินเยอะแค่ไหนผมก็ไม่เอาเหมือนกัน ผมจะบอกเลยว่าผมไม่รับ ผมไม่มั่นใจว่าจะช่วยในการขายได้มั้ย แต่ถ้าอันไหนที่ผมมั่นใจ ผมลงไปปุ๊บแล้วคนจะตามไปซื้อ ผมดีใจที่ทำให้หลายสินค้าคนได้รู้จัก”

เรียกว่าเป็นนักป้ายยาให้คนคล้อยตามได้มั้ย? “ก็ได้ แต่ผมอาจจะต่างกับคนอื่นที่ว่า ผมป้ายยาในสิ่งที่มันใช้ได้จริง ในสิ่งที่มันไม่ผิด เป็นสิ่งที่สบายใจ”

อาเธอร์ หลานเราก็ฮอตไปด้วย เค้ารู้ตัวมั้ยว่าตอนนี้เค้าดังแล้ว? “ก็รู้แหละ แต่ว่าเราจะไม่สอนหลานอย่างนั้น เราจะพูดตลอดว่าอย่าหลงตัวเองนะ ห้ามหลงตัวเอง ห้ามคิดว่าตัวเองดีกว่าคนอื่น ถ้าทำอย่างนั้นเมื่อไหร่ น้าแน็กไล่ออกจากทำงานทันที”

คนก็มองว่าเรารวยแล้ว เอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน? “ไม่รวยหรอก (ยิ้ม) สาธุขอให้รวยเถอะ ถ้าผมรับทุกอย่างผมคงรวยแล้ว แต่ตอนนี้ผมเลือกรับ แล้วก็รับน้อยมาก ผมยังรวยไม่ได้หรอกครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง