คอมเมนต์เดือดไปอีก แห่ดูคลิป เบลล่า ร้องเพลงใจนักเลงยอดวิวถล่มทลาย


ให้คะแนน


แชร์

แห่ดูคลิปจะ4ล้านแล้วยอดวิวทะลุมากๆ คอมเมนต์เดือดดาลกันไปอีก ย้อนดู เบลล่า ร้องเพลงใจนักเลงยอดวิวถล่มทลาย พร้อมให้กำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นมากมาย ตั้งแต่การเลิกราของคู่รักพระเอกนางเอกข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี กระทั่งมาถึงการประกาศวิวาห์ฟ้าแลบของฝ่ายชายกับสาวนอกวงการ ที่เพิ่งผ่านพ้นงานแต่ง 17 ก.ค.65 ที่ผ่านมาท่ามกลางความหวานชื่นอบอวลและกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่ไปย้อนชมคลิปของสาวเบลล่า เคยร้องเพลงในงานหนึ่ง เป็นเพลง ใจนักเลง ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ โดยมีการแชร์คลิปในกลุ่มผู้ใช้ติ๊กต็อก เบลล่า ร้องเพลงเนื้อเพลงท่อนที่ว่า

เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว ใจนักเลงถึงปวดร้าวเจียนตาย ปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง ได้แต่ยิ้ม อวยพรให้ไปดี ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา

ท่ามกลางกระแสชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันเดือดดาล ต่างๆ นานา เหมือนโดนกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้กำลังใจ เบลล่า ด้วย อาทิ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ผญ ทีมเบลล่า เดินไปข้างหน้าค่ะ , เบลล่าเข้มแข็งมาก น่ารักมาก ขอให้เบลล่าเจอคนที่ดีเจอรักแท้

ความรักไม่มีผิดถูก แต่แค่เป้าหมายและเส้นทางไม่ตรงกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่ต่างคนต่างแยกกัน ทิ้งใว้ความทรงจำดีๆ ไม่มีใครผิดนะ อย่าทำร้ายกันก็พอ , ขนาดร้องเพลงใจนักเลงยังดูเป็นผู้ดีเลยค่ะงามภายนอกงามภายในสุด ขอให้เจอคนที่เป็นผู้ดีศึลเสมอกันนะคะ , ทำไมต้องเห็นคลิปนี้ในวันที่เฮียแต่งงานด้วย เป็นต้น

@miguel_story02

#เบลล่าราณี #ใจนักเลง #fyp

♬ เสียงต้นฉบับ – miguel_story – miguel_story

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7169079
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7169079