นักร้องดังยุค 90 ซันนี่ ยูโฟร์ มะเร็งคร่าสลด ป่วยซมในห้อง ช็อกขณะส่งรพ.


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

19 ก.ค. 2565 04:49 น.

“ซันนี่ ยูโฟร์” 1 ในสมาชิกวง “ยูโฟร์” กลุ่มบอยแบนด์สัญชาติ ไทยชื่อดังยุค 90 สิ้นใจด้วยโรครุมเร้าทั้งไทรอยด์และมะเร็งกระเพาะ อาหาร เผยก่อนตายเจ้าตัวพักอยู่ในห้องอย่างเดียวดายกับสุนัขคู่ใจ 2 ตัว ร่างกายซูบผอมไม่มีเรี่ยวแรงตามเนื้อตัวเปรอะเปื้อนด้วยมูลสัตว์ นิติบุคคลอาคารต้องเรียกตำรวจ สน.วังทองหลางมาช่วยพาไปรักษา ระหว่างรอรถพยาบาลเจ้าตัวเกิดอาการช็อกหัวใจหยุดเต้นเสียชีวิต มีเพียงผ้าขนหนูสีชมพูห่มร่างกายเพียงผืนเดียว

“ซันนี่ ยูโฟร์” สมาชิกวงบอยแบนด์ดังยุค 90 โรครุมเร้าช็อกดับ เปิดเผยเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สว. (สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่หน้าอาคารศรีวราการ์เด้น อาคาร 2 ย่านทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตร.และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น ที่ฟุตปาททางเดินหน้าอาคารพบศพซันนี่ ยูโฟร์ หรือนายญาณวรุตม์ สุทธวาส อายุ 50 ปี นักร้อง 1 ในสมาชิกวง “ยูโฟร์” กลุ่มบอยแบนด์สัญชาติไทยชื่อดัง ยุค 90 ในสภาพร่างกายผอมซูบนอนหงายอยู่ที่พื้นปูนหน้าอาคาร ร่างผู้ตายมีผ้าขนหนูลายการ์ตูนสีชมพูห่อหุ้ม เพียงผืนเดียว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ผลตรวจ ATK ผู้ตายมีผลเป็นลบไม่ติดโควิด

สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งทราบว่า ก่อนหน้านี้ซันนี่ ยูโฟร์-ญาณวรุตม์ สุทธวาส ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมาเป็นเวลานาน สภาพร่างกายซูบผอมเป็นผู้ป่วยติดเตียงแต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าว มีนิติบุคคลของอาคารเข้าไปดูแลให้ความช่วยเหลือมาตลอด กระทั่งก่อนเสียชีวิตพบอาการของซันนี่เริ่มทรุดหนักและไม่น่าจะปล่อยให้อยู่ตามลำพังได้อีกต่อไป ตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วยเกลี้ยกล่อมเพื่อส่งตัวไปรักษา เมื่อตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลางเดินทางมาถึงเดินขึ้นไปที่ห้องเลขที่ 1205/38 ชั้น 4 อาคารศรีวราการ์เด้น อาคาร 2 เป็นห้องพักของซันนี่ โดยเคาะประตูเรียกก่อนขออนุญาตเดินเข้าไปในห้อง จากนั้นตำรวจพร้อมนิติบุคคลของอาคารเจรจากับซันนี่ว่าจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เจ้าตัวให้ความยินยอม ตำรวจประสานไปยังกู้ชีพนเรนทรและสาธารณสุขเขตวังทองหลางมาตรวจสอบเนื่องจากกลัวปัญหาเชื้อโควิด ระหว่างที่รอรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรมารับอยู่นั้น ทั้งหมดนำซันนี่นั่งรถเข็นลงมารอรถกู้ชีพที่ด้านล่างหน้าอาคาร ปรากฏว่าวาระสุดท้ายของอดีตนักร้องดังก็มาถึงเมื่อซันนี่ที่อยู่ในสภาพอิดโรยเกิดช็อกหมดสติ ผู้อยู่ในเหตุการณ์พยายามปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจยื้อชีวิตของซันนี่นานกว่า 15 นาทีแต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ

น.ส.เกศิณี เกตุพุ่ม อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ที่นี่มานาน 10 ปี พักอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนซันนี่มีห้องพักอยู่ที่ชั้น 4 จากการพูดคุยกันซันนี่เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีคนหนึ่ง เมื่อ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ ทราบว่าเจ้าตัวป่วยติดเตียงไม่สามารถเดินได้ มักโทร.สั่งให้ไรเดอร์นำอาหารมาส่งที่ห้อง ก่อนเกิดเหตุได้ข่าวซันนี่ป่วยหนัก เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวออกจากห้องพักเพื่อไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยเนื้อตัวซันนี่เปรอะเปื้อนเหม็นคละคลุ้งแต่ยังมีสติ จากนั้นไม่นานทราบข่าวว่าซันนี่เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเร็วขนาดนี้

ด้านนิค ยูโฟร์-นิคณภัทร อัศวะชานนท์ เพื่อนร่วมวงเดินทางมาดูศพซันนี่กล่าวว่า ซันนี่เป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหนไม่เคยบอกเพื่อนฝูง หรือขอความช่วยเหลือจากใครในวงการเจอกันครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ตของคีตาเรคคอร์ด เมื่อ 2 ปีที่แล้วยังติดต่อกันทางไลน์ เพิ่งมา ขาดการติดต่อเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ทราบเพียงว่าซันนี่ป่วยเป็นไทรอยด์และเพิ่งจะทราบจากนิติบุคคลของอาคารว่าซันนี่ป่วยเป็นมะเร็งที่ช่วงท้องด้วย

ขณะที่ พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ กล่าวว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ภายในห้องพักชั้น 4 เพียงลำพังโดยเลี้ยงสุนัขไว้เป็นเพื่อน 2 ตัว ภายในห้องพักและร่างกายของผู้ตายเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยมูลสุนัขและขนสัตว์ ลักษณะเหมือนไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานานเนื่องจากเจ้าตัวป่วยติดเตียง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยใดๆที่น่าจะเป็นเหตุร้าย นำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงตามขั้นตอน

ซันนี่-ญาณวรุตม์ สุทธวาส เป็นอดีตบอยแบนด์ วงยูโฟร์ ในยุค 90 สังกัดค่ายคีตา มีสมาชิกด้วยกัน 4 คน ทำเพลงออกมาทั้งหมด 3 อัลบั้ม มีเพลงดังอย่าง ไม่ได้คิด ที่รักของคนอื่น กอดเธอไว้ ในขณะที่อยู่ระหว่างทำเพลงในอัลบั้มที่ 4 ปรากฏว่า 1 ในสมาชิกประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต แต่ทุกอย่างก็เดินหน้าต่อโดยดึงเอา จิมมี่-ศิวกร ชุ่มชื่น เข้ามาเสริม แต่สุดท้ายค่ายคีตาซึ่งเป็นต้นสังกัดต้องปิดตัวลง ทำให้วงยูโฟร์ก็ต้องพลอยยุบไปด้วย 4 หนุ่มต่างก็แยกย้ายไปตามฝันของตัวเอง สำหรับซันนี่ หายไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ จนตัดสินใจเดินทางไปหางานทำต่างประเทศ แต่เมื่อไปถึงก็พบว่ามีอาการป่วยจึงกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ตรวจพบเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารและป่วยเป็นไทรอยด์ ทำให้ฮอร์โมนแปรปรวน ก่อนจะเปิดตัวเป็น LGBTQ+ และทำศัลยกรรมจนหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิม ต่อมาอาการป่วยเริ่มดีขึ้น ระยะหลังเจ้าตัวหันมายึดอาชีพหมอดูอย่างจริงจังจนกลายเป็นนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านเพิ่มเติม…

วิดีโอแนะนำ

"นิค ยูโฟร์" เพิ่งรู้ "ซันนี่" ป่วยมะเร็ง เผยนาทียื้อชีวิต ช็อกหมดสติ ก่อนเสียชีวิตสลด

03:32

สุดเศร้า "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิตแล้ว หลังช็อกหมดสติที่คอนโด l ข่าวใส่ไข่

56:15

สุดเศร้า ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตแล้ว หลังช็อกหมดสติที่คอนโด

02:34

เศร้า "ซันนี่ ยูโฟร์" ช็อกดับขณะหามส่งรพ.

11:32

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2448455
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2448455