“ชา อึนอู” หล่อละลายฟินสุดๆ อะโรฮ่า..ตกหลุมรักหมดใจ


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่มหล่อ “ชา อึนอู” (CHA EUN–WOO) แห่งวง ‘อาสโทร’ (ASTRO) เจ้าของฉายา ‘อัจฉริยะด้านใบหน้า’ กลับมาให้เหล่า อะโรฮ่าชาวไทย (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) ได้กรี๊ดกันสุดเสียง กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว “ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงค็อก” ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

โดยผู้จัด บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) และเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ ‘คุณจะตกหลุมรักเขาภายใน 10 นาที’ หนุ่ม ชา อึนอู จึงต้อนรับทุกคนสู่งานแฟนมีตติ้งด้วย VCR ชีวิตสุดไพรเวทอันน่าหลงใหล ไหนจะดื่มกาแฟ โกนหนวด กินซีเรียล นอนเกลือกกลิ้งบนเตียง กระโดดโลดเต้นในชุดลำลองสีส้มแสนสดใส ล้วนทำให้ใจละลายทั้งสิ้น

ขณะกำลังเคลิ้มกันพระเอกของงานก็ปรากฏกายในเวอร์ชัน องค์ชายอีริม ซีรีส์ย้อนยุคสุดปัง กับเพลงประกอบซีรีส์ Remember เพลงรักหวานซึ้ง ชา อึนอู ในชุดฮันบกแบบเดียวกับที่ใส่ในซีรีส์ ทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับชา อึนอูครับ พอมาเจออะโรฮ่าก็ดีใจมากครับ” มีแวะโพสท่าหล่อๆ ถ่ายรูปด้วยกล้องโพลารอยด์แจกแฟนคลับผู้โชคดี พร้อมแจกหมวกพร้อมลายเซ็นที่ใส่อยู่ แล้วอึนอูมาในมาดหนุ่มหล่อนักเปียโน ชุดหล่อแบบมินิมอล รอบนี้เซอร์ไพรส์อะโรฮ่าชาวไทยด้วยเพลงไทยที่ชื่อ หมายความว่าอะไร ของวง MEAN ร้องเพราะ สำเนียงชัดเป๊ะ เลือกเพลงนี้มาเพราะเนื้อหาโดนใจผมที่สุด!

ช่วงเกมชู้ตบาสให้ลงแป้น อึนอูทำไม่สำเร็จ เจอบทลงโทษ ที่ต้องเลือกกล่อง 1 ใน 3 ใบ ที่อึนอูเลือกก็มีผ้าปิดตาลูกไม้สีดำซ่อนอยู่ เมื่อปิดตาด้วยผ้าเสร็จ อึนอู ก็ออกสเต็ปตามฟีลลิ่งเพลงที่ดัง ท่าเต้น “เร่าร้อนมากกก” มีจัดช่อดอกไม้ครั้งแรก ก่อนกลับชา อึนอู มีนัดไฮทัชทุกที่นั่งกับแฟนๆ เรียกว่าได้ฟินกันในระยะประชิด ใจอะโรฮ่าไทยงี้เต้นตึ๊กตั๊ก!!

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง