มดดำ ช็อก ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ เพิ่งโทรศัพท์มาหา ย้อนคลิปเคยสัมภาษณ์ ป่วยแต่ไม่มีใครรู้ 


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ คชาภา ช็อก ทราบข่าว ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ เสียชีวิต ทั้งที่เพิ่งโทรศัพท์มาหาไม่ถึงเดือน ย้อนคลิปเก่าเคยสัมภาษณ์ ป่วยในห้องแต่ไม่มีใครรู้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง ต่อการจากไปของอดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง “ซันนี่ ยูโฟร์” ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 50 ปีที่ห้องคอนโด หลังจากก่อนหน้านี้ ซันนี่ มีอาการป่วยมาสักระยะหนึ่ง ด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือนและโรคมะเร็ง

ล่าสุด (18 ก.ค.65) พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ออกมาเล่าเรื่องราวสุดช็อก ซึ่งก่อนหน้านี้ “ซันนี่” ได้โทรมาหาตนเอง ก่อนมาทราบข่าวอีกทีนักร้องดังเสียชีวิต

โดย มดดำ เล่าว่า ตนเองช็อกมาตั้งแต่เย็นแล้วหลังจากทราบข่าว ซันนี่ เสียชีวิต ซึ่งประมาณไม่ถึงเดือนนั้น “ซันนี่” เพิ่งโทรศัพท์มาหาบอกว่า “ขอมาออกรายการแฉ” โดยที่ “ซันนี่” ไม่ได้พูดถึงอาการป่วยเลย แต่บอกแค่ว่าไม่มีงาน ขอมาออกรายการบ้างได้มั้ย

ด้าน “มดดำ” ตอบกลับว่า “เธอเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวค่อยมา” ถ้าพูดตรงๆก็ชัวร์เองไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร แล้วอยู่ดีๆปรากฏว่า นางก็ป่วยและเงียบไป

พร้อมกันนี้ มดดำ พาไปย้อนคลิปเก่าที่ ซันนี่ เคยมาออกรายการแฉ เมื่อต้นปี 2560 โดย ซันนี่ เล่าถึงมรสุมชีวิตว่า มีอยู่วันหนึ่งตนเองไม่สบายมากๆ ความดันขึ้นไป 180 ร้องห่มร้องไห้ ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ทำจะยังไงเพราะอยู่คนเดียว

จากนั้นเกิดเป็นลมอยู่ในห้องตั้งแต่บ่าย 2 แล้วตื่นมาอีกทีเกือบ 2 ทุ่ม โดยที่ไม่มีใครช่วยเลย พอจับโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนดูจะโทรหาใครดี มันมีแต่คนที่หวังจะมาเกาะเราไม่มีคนจะมาช่วยเราได้เลย เพราะ ชีวิตไม่มีใครเลย

ขอบคุณรายการ แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7169526
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7169526