กานต์ วิภากร เปรยถึง เสือ-กวาง ให้ลูกกลับมาก่อนจะสาย แม่ยอมทุกอย่าง


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ วิภากร เปรยถึง เสือ-กวาง ให้ลูกกลับมาก่อนจะสาย แม่ยอมทุกอย่าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ศาลได้นัด กานต์ วิภากร ศุขภิมาย ภรรยาของร็อคสตาร์ เสก โลโซ เข้าไกล่เกลี่ยกับลูกชายและลูกสาว เสือ เสฎกานต์, กวาง กรกวี ที่มีการฟ้องร้องกัน โดยการไกล่เกลี่ยในครั้งแรก ยังไม่ได้ผลสรุปอะไร ซึ่งทางกานต์ได้เปิดใจถึงการได้เข้าไปไกล่เกลี่ยกับลูกๆ ในครั้งนี้ว่า

“คดีที่ฟ้องน้องเสือกับน้องกวาง ได้เข้าไกล่เกลี่ยครั้งแรก 6 มิ.ย.ที่ผ่านมานี้ กานต์เตรียมหลายอย่างไว้ให้เขา พี่เสกก็เตรียมสร้อยคอที่เขาเก็บมา 20 กว่าปีไปให้น้องกวางกับเสือ แต่ว่าวันนั้นเราไม่ได้คุยกัน เพราะว่าศาลให้เข้าไปไกล่เกลี่ยคนละรอบ แต่วันนั้นทางศาล เขาบอกว่าลูกๆ เขาบอกว่าเขาจะไปอยู่บ้านคุณตากับคุณยาย ซึ่งตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เขายังไม่ไปที่บ้านตากับยายเลย”

วันนั้นได้มีการทักทายกันไหม? “อย่างที่บอกว่าศาลเรียกเขาไปคุยคนละรอบ ตอนที่เสือกลับออกมาจากห้องไกล่เกลี่ย เขาก็ก็เดินไปเลย ไม่เข้ามาทักหรือไหว้พ่อเขาเลย กานต์ก็เลยโมโห ไปกระชากเสื้อเขา แล้วบอกว่าให้มาไหว้พ่อก่อน

คือไม่ทักไม่ไหว้กานต์ไม่เป็นไร เพราะรู้ว่าเขาโกรธเราอยู่ แต่กานต์สงสารเสก เขาเตรียมของมาให้ลูก ตอนแรกก็คิดว่าจะได้คุยกัน แต่สุดท้ายกานต์ก็ทำพังอีกแล้ว อารมณ์ร้อนมาก กานต์ฝากขอโทษเสือด้วย แต่ตอนนั้นสงสารเสกจริงๆ เขาเตรียมของไปให้ลูก แต่เขาไม่มีโอกาสที่จะยื่นให้ลูกด้วยซ้ำ”

ไม่ได้เจอลูกมานานแค่ไหนแล้ว? “ตั้งแต่มีเรื่องวันที่ 28 ธ.ค.64 จนถึงวันที่ 6 มิ.ย.65 ประมาณ 6 เดือน ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันเลย วันนั้นที่จะได้เจอลูกกานต์รู้สึกประหม่านะ จากผู้หญิงที่มั่นใจตัวเอง ถึงบ้างครั้งรู้ว่าตัวเองผิด เราก็ยังคงมีความมั่นใจอยู่

แต่ครั้งที่ต้องไปเจอลูกที่ศาล เราประหม่า และคิดว่าวันที่ 1 เดือนหน้านี้ ที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยรอบ 2 กานต์ต้องประหม่ามากกว่าเดิม เพราะว่าจากครั้งที่แล้วเพราะอารมณ์ทำให้ออกมาไม่ดี ครั้งนี้เราก็ต้องใจเย็นมากๆ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดี ถามว่าคิดว่าคดีจะจบในการไกล่เกลี่ยครั้งที่ 2 มั้ย กานต์ตอบได้เลยว่าไม่ได้ เพราะขนาดคดีที่กานต์ฟ้องเสร็จ 5 ปีแล้วยังไม่จบ จนตอนนี้โดนศาลปัดตกไปแล้ว

สิ่งที่กานต์อยากบอกลูกคือ แม่ขอโทษ รู้ว่าเม่ผิดที่อารมณ์ร้อนเกินไป แต่ที่แม่อารมณ์ร้อนก็เพราะว่าเรื่องงานที่มีเยอะมาก เรื่องคดีอีก ซึ่งก็มีหลายคดี มันหลายๆ อย่างรวมกัน สิ่งที่กานต์อยากบอกตอนนี้คือให้เขาโทร.มาคุยกับพ่อเขาบ้าง พ่อเป็นทุกข์ พ่อเครียดหนัก ทั้งสองคนเขารู้ว่าพ่อเครียดเรื่องอะไร อย่าทอดทิ้งเขา เพราะว่าเมื่อวันนั้นมาถึง เรื่องที่พ่อแม่เครียด ถ้ามันไม่ดีขึ้นมา ทุกคนก็จบหมดเลยนะ”

สิ่งที่เราต้องการจากลูกทั้งสองคนในการฟ้องร้องครั้งนี้คืออะไร? “กานต์ยอมทุกอย่างเลยนะ ไม่ต้องย้ายกลับมาอยู่บ้านด้วยกันก็ได้ เพราะกานต์เข้าใจว่าเขาก็อายุ 20 กว่ากันแล้ว ก็คงอยากเป็นอิสระ ดังนั้นจะไปอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่เขา

แต่สิ่งที่กานต์อยากได้คือ อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนคนปกติ โทร.คุยกันได้ มาเยี่ยมพ่อแม่บ้าง มีอะไรก็สามารถช่วยเหลือ หรือขอความช่วยเหลือกันได้ กานต์กับพี่เสก เราก็แก่กันแล้ว งานที่เรามี เราก็อยากให้ทั้งสองคนมารับช่วงต่อ กานต์อยากที่จะถ่ายทอดวิชาในเรื่องงานที่กานต์ทำให้กับลูก

เพราะมูลค่าทรัพย์สินที่กานต์กับพี่เสก เราสร้างกันมา มันมีมูลค่าเป็นพันล้านเลยนะ กานต์ไม่อยากให้ใครมารับช่วงต่อนอกจากลูก กานต์แก่แล้ว อยากพักไปใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ต้องทำงานแล้ว ปลูกบ้านที่มีต้นไม้เยอะๆ แล้วก็ขายต้นไม้ สุดท้ายแม่อยากบอกเสือกับกวางว่าให้ติดต่อมาคุยกับพ่อ ก่อนจะสายเกินไป แม่ไม่ได้ต้องการอะไรจากลูก แค่อยากปกป้อง และดูแลน้องเสือน้องกวาง เพราะคนสมัยนี้น่ากลัวมาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170120
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170120