นิค ช็อก ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตกะทันหัน เผยเพื่อนป่วยไม่ยอมบอกใคร


ให้คะแนน


แชร์

ถามถึงตั้งแต่ตอนไปคอนโดฯ ของซันนี่ มาจนถึงตอนนี้?
“เมื่อวานที่ไปคอนโดฯ เพราะว่าตอนนั้นยังไม่ชัวร์ว่าติดต่อทางญาติได้ และจะเดินทางมาได้ไวหรือเปล่า พอดีพี่อยู่ใกล้ พี่ก็เลยเข้าไปก่อนเพราะว่าอย่างเคนก็อยู่ตราด จิมมี่ก็ติดโควิดอยู่ตอนนี้ ผมก็เลยไปคอนโดฯ เพื่อไปประสาน ไปจัดการ ต้องรอญาติมา ก็เป็นหลานกับคุณแม่เขา และก็กระจายข่าวให้เพื่อนๆ กลุ่มคีตาเรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้เคนจะมาครับ วันที่ 21 ก็จะเป็นพวกทีสเกิร์ตมาด้วยครับ”

ความผูกพันกับซันนี่?
“เป็นเพื่อนร่วมวง เราสนิทกันอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าที่เจอกันครั้งสุดท้ายที่คอนเสิร์ตคีตาเมื่อ 2 ปีที่แล้วก่อนจะยกเลิกไป จากนั้นก็มีการทักทายในกลุ่มของคีตา มีช่วงนึงเขาหายไปก็ยังคิดอยู่ว่าซันนี่หายไปไหน ปกติจะต้องมาอยู่ในกลุ่มบ้าง”

เอะใจไหมในช่วงที่เพื่อนเราเงียบหายไป?
“จริงๆ เอะใจ ยังคิดอยู่เมื่อไม่กี่วันมานี้ว่าซันนี่หายไปไหน ก่อนหน้าประมาณ 2-3 วันยังคุยกันเรื่องซันนี่อยู่เลย เสร็จแล้วเมื่อวานกุ้งโทรมาบอกว่าพี่ซันนี่เสียแล้ว ตอนแรกนึกว่าอำเล่น ไปๆ มาๆ ไม่ได้อำแล้ว ก็เลยรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไป”

ถามในกลุ่มเพื่อนไหมว่ามีใครติดต่อเขาเป็นคนสุดท้าย?
“น่าจะเป็นกุ้งครับ พอดีกุ้งบอกว่าทางนิติเขาไล่ในโทรศัพท์ของซันนี่แล้วโทรหาพี่มัมก่อนแล้วพี่มัมให้เบอร์กุ้งมา เสร็จแล้วกุ้งก็โทรมาบอกพี่ พี่ก็เลยโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กเลย”

เรื่องอาการป่วยของซันนี่ เขาไม่ได้อัปเดตกับเพื่อนเลย?
“ไม่ได้อัปเดต ซันนี่เขาเป็นคนใจแข็งครับ เวลาเขาป่วย เขาจะไม่บอกใคร แม้กระทั่งคุณแม่เขาก็ไม่บอก เขากลัวคุณแม่เขาคิดมาก ทุกคนจะรู้ว่าเวลาซันนี่ป่วย จะรู้ตอนที่หายแล้วถึงมาบอก”

แสดงว่าตอนที่หายไป เพื่อนๆ ตั้งข้อสังเกตไว้เหมือนกัน?
“ใช่ ปกติเนี่ยจะมีเข้ามาคุยในไลน์กลุ่มบ้าง ยังบอกว่าเอ๊ะ ช่วงนี้ซันนี่เงียบ ไม่ตอบโต้ เวลาพี่นีโน่หรือพี่บุ๋มเขาโพสต์อะไร ซันนี่เงียบไปเลย ก็ยังเอะใจอยู่เหมือนกัน”

มีลางบอกเหตุอะไรก่อนหน้านี้ไหม?
“ไม่มีเลยครับ ก็ถึงช็อก เมื่อวานนึกว่าอำเล่นไง คือปกติกุ้งไม่เคยโทรหา อยู่ๆ โทรมาหาเรื่องอะไร”

เพื่อนๆ มีพูดคุยไหมว่าจะทำโปรเจกต์อะไรเพื่อซันนี่ครั้งสุดท้าย?
“ยังไม่ได้คุยอะไรเลยครับ อย่างเคนรู้ข่าวปุ๊บก็ประสานกัน ถามเคนว่ามาเมื่อไร เคนบอกว่าพรุ่งนี้มาฟังพระสวดครับ”

ยังมีงานอะไรของยูโฟร์ที่ยังค้างและอยากทำไหม หรือมีแค่ของคีตา?
“ใช่ครับ มีแค่โปรเจกต์ของคีตาเท่านั้นเอง ก็เสียดาย ก่อนหน้านี้ก็มาซ้อมอย่างดี เสร็จแล้วมาเจอโควิดก่อน ก็เลยต้องพับโครงการไปก่อน ก็กะว่ารอสถานการณ์ดีขึ้นแล้วคงจะมีการทำใหม่หรือเปล่าครับ”

สิ่งที่เพื่อนๆ แฟนๆ ยูโฟร์ยังคงคิดถึงภาพความเป็นซันนี่คืออะไร?
“ถ้าแฟนคลับยูโฟร์ที่คิดถึงซันนี่น่าจะมีหลายเรื่องอยู่ครับ เพราะซันนี่ตอนหลังๆ เขาก็มีมาดูดวง แต่เชื่อมั้ยว่ากับเพื่อนๆ ในวงซันนี่ไม่เคยดูให้เลย ก็ไม่รู้เหมือนกัน อยากถามเหมือนกันว่าทำไมคนอื่นดูให้หมด แต่ทำไมเพื่อนในวงไม่เคยดูให้เลย แต่ถ้าผู้ชายมาก็บอกไหนมาดูลายมือหน่อยซิ (หัวเราะ)”

ภาพความทรงจำกับซันนี่ตลอดหลายปีที่ผ่านมามีอะไรบ้าง?
“มีเยอะมากครับ ตอนรวมวงครั้งแรก ตอนแรกยังไม่รู้ว่าซันนี่เป็นกะเทย ช่วงนั้นผมไม่ชอบกะเทยเลย ตอนมารู้ว่าเขาเป็นกะเทยปุ๊บรีบประชุมวงเลย บอกว่าอย่าคิดอะไรกันเองในวงนะ แต่เขาก็ไม่เคยเลยนะ ถามว่าเขาใส่ใจเพื่อนแค่ไหน เขาเป็นคนที่สม่ำเสมอกับเพื่อนมากกว่า ดีเหมือนเดิมครับ เพียงแต่ว่าบางทีเขาวีนเหวี่ยงตามสไตล์เขา เรารู้อยู่ว่าเขาเป็นแบบนั้น เราก็ไม่ได้คิดอะไรครับ”

อยากพูดอะไรกับเขาเป็นครั้งสุดท้ายไหม?
“ก็ขอให้ซันนี่ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ไม่ต้องห่วงคุณแม่ ไม่ต้องห่วงสุนัขเขา เพราะเขาห่วงสุนัขเขามาก รู้สึกว่ามีหน่วยงานเอาไปดูแลแล้วครับ มีแต่พวกเรานี่แหละที่ยังต้องใช้ชีวิตต่อไป เขาไปดีแล้วครับ”

เมื่อกี้ตอนรดน้ำศพได้บอกอะไรเขาไหม?
“ก็บอกว่าให้ไปอยู่ภพภูมิที่ดีนะเพื่อน ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เพราะว่าตอนนั้นเขาคงได้เป็นผู้หญิงแล้ว เป็นในสิ่งที่เขาอยากจะเป็น แต่เขาป่วยแล้วไม่บอกเพื่อน ถ้าเขาบอกเพื่อน เราก็ยังหาทางช่วยเหลือเขาได้ ก็เป็นสิ่งที่ติดใจ ยิ่งมารู้ว่าอยู่คนเดียวกับหมา 2 ตัว ป่วยมากจนลุกจากเตียงไม่ไหว ไม่มีโทรบอกใคร ก็รู้สึกไม่ดีเลยครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2449161
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2449161