‘แจ๊ค แฟนฉัน’ แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์แรงในรายการ ‘แฟนฉัน 1 คืน’


ให้คะแนน


แชร์

‘แจ๊ค แฟนฉัน’ แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์แรงในรายการ ‘แฟนฉัน 1 คืน’ ชี้การไม่ให้เกียรติผู้หญิงซึ่งกันและกัน มันดูไม่น่ารัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

19 ก.ค. 2565 – เวลา 16.00 น. นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงค์ หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” อายุ 33 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.ศุทธินี กาญจนชิดพันธุ์ อายุ 34 ปี ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gina lynx ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงว่าตนกับ น.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ หรือ “น้องหยก” ลูกสาว ส้มเช้ง สามช่า ว่ามีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ด้วยข้อความ “โดนแจ๊คล่อซะหลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง”

แจ็ค แฟนฉัน กล่าวว่า ตนได้ถ่ายคอนเทนต์รายการ “แฟนฉัน 1 คืน” กับน้องหยก จากนั้นได้เผยแพร่ลงบนช่องทาง YouTube ต่อมาบุคคคลดังกล่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องหยก ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลเดียวกันนี้ที่ สภ.บางใหญ่ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว

“มันเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี เลยรู้สึกว่าเฉยไม่ได้แล้ว ต้องมาแจ้งความ ต้องออกมาปกป้องแขกคนที่มาออกรายการ เพราะได้เห็นข้อความแล้วรู้สึกว่ามันแรงมาก ตั้งแต่ทำรายการผมไม่คิดอยากให้เกิดเรื่องเพราะว่า เราอยากทำให้คนที่มาดูช่องเราเพื่อความบันเทิง คลายเครียด ดูความสวยงามของแขกที่รับเชิญมา”

แจ๊ค แฟนฉัน กล่าวต่อว่า ในเมื่อคุณคิดจะมาเป็นแฟนคลับในช่องตนแล้ว มากดดูช่องตนแล้ว ต้องให้เกียรติแขกรับเชิญตนด้วย ถ้าเข้ามาแล้วมาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น อย่าเข้ามาเลย อย่าคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่หรือว่าสนุกปาก นิ้วไวหรืออะไรมันไม่ใช่ อยากจะฝากบอกต่อไปอย่าทำ

ต้องเข้าใจว่ามันก็คือการแสดง ถ้าตนทำไม่ดีคงอยู่ในวงการไม่ถึงทุกวันนี้ อยากจะบอกว่าแสดงความคิดเห็นแสดงได้ แต่ให้มันอยู่ในขอบเขต ต้องเข้าใจด้วยว่า เราทำงานกันไม่ได้นอนจริง เราถ่ายทำครั้งละ 2-3 ชั่วโมง ถ่ายกันบนรถ ถ่ายบนห้องนอน ซึ่งมันไม่ได้มืด เราหลอกแสง เสร็จแล้วก็มาส่งน้องแล้วเขาก็ขับรถกลับบ้าน เรารู้สึกว่ามันคือละคร คล้ายกับหนังคือการแสดง มันไม่ได้เป็นแฟนจริง ที่คนเขาเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมมันน่ารักอย่างนี้ มันไม่ใช่รายการทะลึ่ง แต่ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกก็จะฟ้องอีก ผู้หญิงคนหนึ่งที่คุณไปว่าเขาเสีย ๆ หาย ๆ ไม่ให้เกียรติผู้หญิงซึ่งกันและกัน มันดูไม่น่ารัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170352
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170352