ผีไฮแจ็ค ช็อก ซันนี่ ด่วนจากไป สนิทสู้ชีวิตกันมาตั้งแต่เด็ก ภูมิใจในตัวน้องมาก


ให้คะแนน


แชร์

ผมป่วยอยู่ไม่คิดจะได้ยินข่าวร้ายแบบนี้ ผีไฮแจ็ค ช็อก ซันนี่ ด่วนจากไป สนิทสู้ชีวิตกันมาตั้งแต่เด็ก ภูมิใจในตัวน้องมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตัวเองก็ป่วยด้วยโรคที่ไม่ค่อยจะพบเห็นเกือบ 3 ปีแล้ว บอยแบนด์ดังยุค90 ผีไฮแจ็ค หรือ ผี พีรพันธุ์ กุมารสิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์อาลัยนักร้องดัง ซันนี่ ยูโฟร์ ที่เพิ่งเสียชีวิตกะทันหันไป โดยโพสต์ภาพสุดเศร้า พร้อมแคปชั่นยาวสุดอาลัยว่า

ด้วยรักและอาลัย “น้องซันนี่ ยูโฟร์” ขอให้ไปสู่สุคตินะครับ “ตกใจและไม่อยากจะเชื่อว่าน้องจะอายุสั้น” ผมขอเล่าเรื่องของน้องสั้นๆตั้งแต่เริ่มรู้จักกันนะครับ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 18-19 ปี ผมทำงานประจำเป็น Dancer Back up ให้กับนักร้องมีชื่อเสียงหลายคนที่ แมนดารินน่า ค็อกเทลเลาจ์ และที่นี่เองครับที่ผมได้รู้จักกับน้อง ซันนี่ เป็นครั้งแรก น้องมาเป็นนักร้องแทนนักร้องที่ลาในวันนั้นๆ และยังใส่ชุดนักศึกษามหาลัยมาร้องเพลงอยู่เลย

น้องเป็นเด็กที่เก่งมากและเสียงดีครับเป็นเด็กที่ร้องเพลงเพราะมาก ผมแอบชื่นชมอยู่จนได้รู้จักกันสนิทกันเพราะต่างคนต่างสู้ชีวิตทำมาหากินกันตั้งแต่เด็กทั้งคู่ และรู้ตั้งนานแล้วว่าจิตใจน้องเป็นผู้หญิงมานานแล้ว ผมได้คุยได้สอนได้ไปเที่ยวและมีความสนิทสนมกับน้องมาก

และเวลาผ่านไปไม่นานผมก็ได้ข่าวว่าน้องจะได้ทำอัลบั้มเพลงเป็นของตนเองในนามกลุ่มวง ยูโฟร์ และตัวผมเองก็รู้ว่าตัวเองก็จะได้ทำอัลบั้มเป็นของตัวเองในนามกลุ่มวง ไฮแจ็ค เช่นกัน แต่น้องออกโปรโมตก่อนเท่านั้นเอง

เราต่างคุยกันเล่าสู่กันฟัง เพราะก็ยังทำงานที่เดียวกันอยู่และสนิทกันมาก ทั้งผมและน้องก็ต่างดีใจกันไปทั้งคู่ที่ได้มีโอกาสเป็นนักร้องออกอัลบั้มกับเขาเหมือนกัน เราไม่เคยแข่งกันเลยครับทั้งวงไฮแจ็คและยูโฟร์ เพราะพวกเราสนิทกัน หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างเดินตามเส้นทางของชีวิตของตัวเอง ผมภูมิใจในตัวน้องมากครับ น้องคือคนที่สู้ชีวิตคนหนึ่งและคอยให้กำลังใจอยู่ห่างห่างแต่ช่วงหลังหลายปีมานี้เราไม่ได้เจอกันเลย

และในเวลาที่ผมป่วยอยู่นี้ก็ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินข่าวร้ายแบบนี้ รู้สึกช็อกแล้วตกใจว่าทำไมน้องอายุสั้นด่วนจากไปแบบนี้ ถึงยังไงก็แล้วแต่เราก็อยู่บนกฎหลักเดียวกันทั้งคู่คือ ไตรลักษณ์ ( เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป )

พี่ขออโหสิกรรมทั้ง กาย วาจา ใจ หากพี่ได้ล่วงเกินสิ่งใดที่ทำให้ไม่สบายใจหรือเป็นทุกข์เพราะพี่ถึงแม้จะช้าไปที่จะพูดและไม่ได้พูดกับน้องเองแต่ขอให้ดวงวิญญาณของน้องโปรดอโหสิกรรมให้พี่ด้วยนะครับพี่เช่นกัน “เราขออโหสิกรรมให้กันและกันนะครับ”

ขอวิงวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์โปรดรับดวงวิญญาณของน้องไปสู่ภพภูมิไปสู่สุคติไปสู่สวรรค์ชั้นฟ้า ด้วยเถิด…สาธุ ผี ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทั้งกาย วาจา ใจ มีสติดำรงตนตั้งอยู่บนความไม่ประมาทนะครับ สาธุ…ด้วยรักและอาลัย ผีไฮแจ็ค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170833
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170833