เดือดอีกแล้ว ลีน่าจัง ฟาดแรงเผยเหตุ เวียร์-เบลล่า สมควรเลิกกัน คอมเมนต์สนั่น


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกทำไม เดือดอีกแล้ว ลีน่าจัง ฟาดแรงเผยเหตุ เวียร์-เบลล่า สมควรเลิกกัน คอมเมนต์สนั่นติ๊กต็อกเลยงานนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฟาดอีกแล้ว ชาวเน็ตแชร์คลิปในติ๊กต็อก ลีน่า จัง ที่ออกมาพูดถึงอดีตคู่รักข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ครั้งเลิกรากันแบบฟาดๆตามสไตล์ว่า ช็อกทำไม เลิกกันนะดีแล้ว เบลล่า สมควรได้ผัวแบบนักธุรกิจแบบ ชมพู่ อารยา ที่รวยเป็นหมื่นล้าน

ฉันดีใจเลย เบลล่าเขาทั้งสวยทั้งรวย ทั้งฉลาดทั้งเก่ง นางสมควรได้ผัวเป็นนักธุรกิจ เหมือนชมพู่ อารยา อย่างนั้นวาสนาดี หรือคนที่มีลูกชื่อ กวินท์ นั่นก็วาสนาดีได้ผัวรวยเป็นพันล้าน ตระกูลสูงส่ง หรือ ดิว อริสรา นั่นก็ได้สามีรวยนักธุรกิจอสังหาฯ

ลีน่า จัง กล่าวอีกว่า เขาไม่เหมาะกัน ฉันดูแล้วเขาไม่เหมาะกัน เบลล่า ควรได้สามีนักธุรกิจรวย เขาไม่เหมาะกัน ยินดี เบลล่า เธอสมควรได้ผัวรวยๆ เป็นมหาเศรษฐี เบลล่า ทั้งสวยมีเสน่ห์ รวยด้วย ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคม เวียร์แก่แล้วจะเป็นพระเอกได้อีกกี่ปี

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปดูคลิปดังกล่าวกว่าล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์กันรัวๆ ต่างๆ นานา ให้กำลังใจเบลล่า อาทิ แม่พูดถูก , เบลล่ากับเอฟทักษอร คือเป็นผู้หญิงที่ สวยรวยการศึกษา เริ่ด ครบองค์มาก ใครได้ไปไม่ถนอมไว้ถือว่าพลาดมาก , จริงเบลล่าต้องได้ไฮโซ , คิดเหมือนกับแม่เลย ต้องได้แฟนนักธุรกิจที่นิสัยเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ เป็นต้น

ขณะที่ก็มีคนไม่พอใจพูดถึงเวียร์ มาคอมเมนต์สวนเช่นกันว่า ดีใจกับพี่เวียร์หลุดพ้นแล้วสบายพบรักที่ดี ,พี่เวียร์ก็หล่อรวยเก่ง ใครได้ก็วาสนาดีเหมือนกันค่ะ , แล้วทำไมเราต้องไปว่า เวียร์ ทั้งๆที่เรื่องนี้เบลล่ากะเวียร์รู้ดีสุด , เวียร์ ก็รวยนะแม่ แต่เขาติดดิน ไม่ลุคไฮ โอ๊ยแม๊ , รู้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องตัวเอง เป็นต้น

@narissara08

ลีน่าจัง ฟาดเดือด เบลล่า สมควร เลิกกับ เวียร์

♬ เสียงต้นฉบับ – narissara – narissara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170674
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170674