ต่อ ธนภพ ชมเปาะ อิงฟ้า สวยน่ารัก หลังจากต่างคนต่างปลื้มกันและกัน 


ให้คะแนน


แชร์

ต่อ ธนภพ ชมเปาะ อิงฟ้า สวยน่ารัก หลังจากต่างคนต่างปลื้มกันและกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ต่อ ธนภพ ชมเปาะ / เมื่อสาวงามอย่าง ‘อิงฟ้า วราหะ’ ผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้มีโอกาสเจอกับนักแสดงหนุ่มหน้าใสอย่าง ‘ต่อ’ ธนภพ ลีรัตนขจร จึงสบโอกาสขอถ่ายรูปคู่ด้วย แต่รูปที่ออกมา สาวเจ้ากลับเขินตัวบิด แสดงอาการปลื้มอย่างเห็นได้ชัด
ต่อ ธนภพ ชมเปาะ

ล่าสุดภายในงาน “TAG Heuer Exclusive Event” ที่ห้อง Penthouse Bar + Grill ชั้น 35 โรงแรม Park Hyatt Bangkok นักแสดงหนุ่ม ต่อ ธนภพ ได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อมวลชน จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่ อิงฟ้า ของถ่ายรูปด้วยเพราะปลื้ม ต่อ มานานแล้ว แถมเจ้าตัวยังชมกลับด้วยว่า อิงฟ้าเองก็สวยและน่ารักเช่นกัน
ต่อ ธนภพ ชมเปาะ

ถามเรื่องโมเมนต์กับอิงฟ้าหน่อย? “ปลื้มเหมือนกัน ตั้งแต่ช่างแต่งหน้าช่างผมของผมก็เป็นแฟนคลับเขา คือเจอกันโดยบังเอิญ ผมอัดรายการก่อนหน้าเขา พอถ่ายเสร็จเข้ามาอีกห้องก็เจอเขา แล้วก็ทำความรู้จัก อายุเท่าๆ กัน”

รู้ตัวไหมเขาก็ปลื้มเรา? “ไม่รู้ จนมาเจอแล้วถ่ายรูปด้วยกัน” (เห็นคลิปเขาไหมว่าเขาเขิน?) “ผมเห็นแต่ภาพนิ่ง ผมรีโพสต์เขาด้วยครับ (บรรยากาศวันนั้นยังไง?) เกร็งทั้งคู่ครับ เวลาผมเจอใครเกร็งใส่ผมเกร็งไปด้วยเลย เขาฝากพี่ที่ดูแลมาบอก เหมือนเขาเกรงใจ เราก็ยิ่งรู้สึกดี เฮ้ยเจอกันครั้งแรกก็มีความเกรงใจกัน เป็นความน่ารักอย่างหนึ่ง”
ต่อ ธนภพ ชมเปาะ

สวยไหม? “สวย สูงมากเลย” (วลาเจอคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบเรา เรารู้สึกยังไง?) “มันไม่ใช่ความรู้สึกว่าเรามีแฟนคลับ แต่จะรู้สึกดีว่าเราอยู่ในอาชีพใกล้ๆ กัน แล้วเขาเสพงานเรา”

เคยเห็นเขาเต้นไหม? “เคยเห็นคลิปที่เป็นดนตรี (เต้นเป็นหรือเปล่า?) เดี๋ยวรอให้เขาสอนแล้วกัน มันดูง่ายแต่มันยากนะ” (ได้มีโอกาสคุยกันเพิ่มขึ้นไหม?) “ผมเพิ่งเจอกันผ่านๆ แต่รู้สึกว่าเขาคุยได้ นิสัยโอเค”
ต่อ ธนภพ ชมเปาะ

วันนี้เราเองก็แต่งตัวเซ็กซี่? “ชอบ ผมไม่ค่อยแบ่งประเภทเสื้อผ้า เดี๋ยวนี้หลายแบรนด์เป็นยูนิเซ็กส์กันหมดแล้ว แล้วรู้สึกว่าสนุกได้ใส่อะไรที่ยังไม่เคยใส่ ยิ่งเวลาทำงานยิ่งง่ายเลยได้มีโอกาสได้ลอง”

เคยใส่ใช่ไหม ยูนิเซ็กส์? “มีบ้าง แต่ยังไม่เคยแบบบางๆ (แต่ช่วงนี้กางเกงขาสั้นเยอะมาก?) จะมีความสั้นมาตรฐานธนภพอยู่ ผมใส่สั้น 14 และไม่เกิน 17″

เวลาถ่ายรูปมันเซฟไหม? “แต๊บไงครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ก็ต้องถ่ายกับคนที่เราไว้ใจได้อย่างนี้”

หวงขาเราไหม เอาจริงๆ? “ก็เป็นพักๆ ถ้าช่วงไม่ทำงานจะหวงมาก แต่ถ้าช่วงออกกองอาจจะไม่ ผมลุยนะ ตอนนี้ขายังไหม้อยู่เลยนะ ยังไม่หายจากใต้หล้า จริงๆ ชอบใส่ขาสั้น ถ้าช่วงไหนเห็นใส่ขายาวแสดงว่าไหม้อยู่ หายไหม้แล้วเจอกัน (ขากับหน้าดูแลอะไรมากกว่ากัน?) หน้าครับ (หัวเราะ) มันจะเห็นชัดนะว่าหน้ากับขามันจะไม่เท่ากัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170865
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7170865