อึ้ง! ทนายตั้ม ษิทรา เผยคดีแตงโม พิรุธเพียบ ย้ำชัด "ผมไม่เชื่อแซน"


ให้คะแนน


แชร์

ทั้งนี้เราขออนุญาตแกะประโยคคำถามและคำตอบระหว่างพิธีกรและทนายตั้มแบบไม่ตัดไม่แต่งไม่ต่อหรือเติมให้เสียอรรถรส เพื่อให้คุณผู้ชมได้ตัดสินกันเองว่าคดีนี้มีเงื่อนงำเป็นอุบัติเหตุผิดปกติจริงหรือไม่? 

Thairath Talk : คดีของแตงโม นิดา จะดำเนินต่อไปในรูปแบบไหน

ถ้าเขาตรวจสำนวนเสร็จแล้ว เขาจะส่งฟ้องในข้อหาประมาท เพราะพยานหลักฐานที่ตำรวจหามาได้มันมีอยู่เท่านี้ ส่วนตัวผมแม้จะติดใจอยู่บางประเด็น จะมีการทำร้ายกันหรือเปล่า อันนี้เราไม่มีพยานหลักฐาน เราไม่ได้มีคลิปว่าเป็นการฆาตกรรมแต่เราก็ไม่สามารถไปปรักปรำเขาได้ ถึงแม้เราจะไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา

Thairath Talk : แผลก้างปลาของคุณหญิงพรทิพย์ ที่บอกตกหัวเรือเชื่อได้หรือไม่

ที่ผมเห็นแผลที่ขาที่เป็นแผลใหญ่ 1 แห่ง ตอนนั้นผมบอกคนแรกเลยว่า ผมไม่เชื่อว่าตกท้ายเรือ เพราะถ้าตกท้ายเรือ แผลตรงนี้ไม่น่าจะเป็นแผลจากใบพัด ถ้างั้นต้องเป็นแผลหลายๆ รอย ผมคิดว่าน่าจะตกข้างๆ หรือข้างหน้าเรือ แล้วก็ฟินเรือ เหมือนโดนเรือดูดมากกว่าจะโดนใบพัด

Thairath Talk : คำพูดของแซนบอกว่าตกท้ายเรือเพราะไปฉี่ท้ายเรือ

ผมไม่เชื่อคนอย่างแซนอยู่แล้ว (ตอบทันทีเสียงดัง) ทำไมผมต้องเชื่อคนอย่างแซน ทำไมแซนถึงไม่ไปโรงพักตั้งแต่ต้น แล้วทำไมแซนไม่ไปตรวจสารเสพติด ถ้าคนที่จิตใจบริสุทธิ์ต้องไปแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันแรกแล้ว จะบอกว่าตกใจ ผมว่าคนที่ตกใจต้องรีบไปแสดงความบริสุทธิ์ใจสิครับ มันมีเหตุการณ์ใหญ่ขนาดนี้ ผู้ที่มีชื่อเสียง แตงโม นิดา ตกน้ำ อาจจะเสียชีวิตแล้วก็ได้ เพราะตอนนั้นเรายังไม่เจอศพ ก็ต้องอยากรู้ว่าเพื่อนเป็นอะไร ต้องรีบมาให้การกับตำรวจ แต่ว่าการที่เขาเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ตรวจอะไรเลย

Thairath Talk : คุณหญิงหมอพรทิพย์บอกคดีนี้มีพิรุธเยอะไปหมดเลย ในมุมมองทนายตั้มคิดเห็นอย่างไร

พิรุธเยอะ ตั้งแต่วันแรกๆ แล้ว ผมจินตนาการไปนะ ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเจตนาของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งตอนหลังมาช่วยกันปกปิดก็ได้ อันนี้ไม่ชัวร์นะ ผมแค่คิดไปเอง

สุดท้ายทนายตั้มได้ให้ความเห็นแนวโน้มของคดีนี้จะจบอย่างไร ในมุมมองส่วนตัวของทนายตั้ม ซึ่งดูทนายตั้มก็มั่นใจว่าจะมีเพียง 1 คนถูกลงโทษและผู้นั้นคือ…? 

สามารถติดตามได้ในคลิปฉบับเต็มที่นี่!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2449008
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2449008