มดดำ แจงแล้ว หลังมีดราม่าไม่เชิญ ซันนี่ ออกรายการ ลั่นไม่เกี่ยวนะ


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกว่านางเพิ่งโทรมา ไม่เห็นเอาฉันออกรายการบ้างเลย แค่แซวกันพูดกันไปมา มดดำ แจงแล้ว หลังมีดราม่าไม่เชิญ ซันนี่ ออกรายการ ลั่นไม่เกี่ยวนะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังกลายเป็นกระแสข่าวดราม่า เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา พูดในรายการแฉ ถึงเรื่องราวของ ซันนี่ ยูโฟร์ บอยแบนด์ดังที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ ทั้งคนใกล้ชิดยังบอกว่ามีป่วยเป็นมะเร็งด้วย โดยช่วงสุดท้ายเป็นผู้ป่วยติดเตียงกระทั่งช็อกและเสียชีวิตขณะเตรียมนำส่งโรงพยาบาล

โดยในรายการแฉ มดดำ ได้เผยว่า ซันนี่เคยมาออกรายการเมื่อต้นปี 2560 แล้วครั้งหนึ่ง เมื่อไม่ถึงเดือนเขาโทรมาขอออกรายการ นางไม่มีงาน ช็อกว่านางเพิ่งโทรมา

และมดดำได้เผยต่ออีกว่า ซันนี่เพิ่งมาบอกว่าดูดวงแล้วนะ ขอมาออกรายการบ้างได้ไหม ซึ่งฉันบอกว่า เธอเดี๋ยวก่อนเดี๋ยวค่อยมา เอาก็พูดตรงๆ ก็ชั่วเอง ไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร นางก็ป่วยนางก็เงียบไปจนมาเกิดเหตุช็อก

ทำให้ชาวเน็ตบางรายถึงกับดราม่ากับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด มดดำ ได้ชี้แจงกรณีนี้ผ่านรายการหนึ่งว่า ไม่ได้อะไรเลย เพราะปกติซันนี่เขาเคยมาร่วมงาน กับทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 เขาเคยเป็นแขกรับเชิญอยู่แล้ว แล้วเขามาพูดว่า ไม่เห็นเอาฉันออกรายการบ้างเลย ด้าน เชาเชา พิธีกรได้พูดเสริมว่า ล่าสุดเขาเป็นหมอดูใช่ไหม มดดำ กล่าวว่า ตนได้พูดไปว่า เดี๋ยวไว้ก่อน แซวกัน พูดกันไปพูดกันมา แต่เจอกระแสข่าวว่าไม่ให้ไปออกรายการ ไม่เกี่ยวนะ

มดดำ บอกด้วยว่า เมื่อ2-3 ปีนางก็ยังมาออกรายการ นางไม่ได้บอกว่าเจ็บป่วยอะไร นางจะบอกว่ารู้ไหมเวลาพวกเธอให้ฉันไปเล่นละคร พวกเธอให้ฉันมาออกรายการ ฉันก็ได้เงินมารักษาตัวเอง นางเคยพูดแบบนี้ รู้สึกเสียใจจริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171412
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171412