ฮารุ เปิดภาพความผูกพัน 20 ปี ขอโทษ แอร์ ที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

คุณแม่ลูกสาม ฮารุ เปิดภาพความผูกพัน 20 ปี คู่เพื่อนซี้ แอร์ ภัณฑิลา ขอโทษไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง เหตุติดภารกิจต่างแดน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ผูกพันรักใคร่สนิทสนมกันมาร่วม 20 ปี สำหรับ ฮารุ สุประกอบ กับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น คู่หูเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยทำรายการ สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ยุคบุกเบิกด้วยกัน ล่าสุดเพิ่งผ่านอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิต สาวแอร์ หลังเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ด้าน ฮารุ ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดี พร้อมขอโทษที่ไม่สามารถไปร่วมงานแต่งได้

โดย ฮารุ โพสต์ภาพในอดีต พร้อมเขียนข้อความจากหัวใจว่า “เจ้ @bunnyaire ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมากว่ะ 😂 เกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมากๆๆๆๆ เลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ความดีความกตัญญูของเจ้มันนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญๆ นะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้แอร์ของฮั่น 🍓”

“ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมากๆ ที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริงๆ หัวหน้าใหญ่แก๊ง #strawberrycheesecake 🍰 #guyharufamily #อ่อแอร์เอง #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว” ซึ่ง สาวแอร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมากๆ มาได้แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย!! เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้าา”

ขอบคุณภาพ IG : harusuprakob

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171976
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171976