จ๊ะ สั่งทนายฟ้อง คนด่าลามพ่อแม่ ลั่นก่อนห่วงตับคนอื่น ควรห่วงตังค์ตัวเองก่อน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ปล่อยผ่าน จ๊ะ นงผณี สั่งทนายฟ้อง 2 เคส ด่าลามพ่อแม่ เอาเงินมาเลี้ยงเหล้าแฟนคลับ-เป็นค่าอาหารน้องหมา ลั่นก่อนห่วงตับคนอื่น ควรห่วงตังค์ตัวเองก่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ตอนนี้ทัวร์คอนเสิร์ตเอ็นเตอร์เทนคนดู จนเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เพราะทุกที่ๆไป เธอสร้างตำนานขณะเล่นคอนเสิร์ตออกมาให้เห็นตลอด

แต่ล่าสุด (20ก.ค.65) จ๊ะ ถึงกับเดือดเลย เมื่อเจอชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัว ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ก่อนเป็นห่วงตับคนอื่น เป็นห่วงตังค์ตัวเองก่อนสาว เอาดีๆ เป็นห่วงรึ…”

ทั้งนี้ สาวจ๊ะ ได้เขียนข้อความใต้ภาพอีกด้วยว่า “ตั้งแต่เป็นจ๊ะมา 13 ปี คนด่าเป็นล้าน เคยฟ้องไปแค่ 2 คน เพราะด่าถึงพ่อแม่ ฟ้องแล้วชนะทั้งคู่ พวกเก่งในโซเชียล เจอตัวจริง นางเอกพระเอกทั้งนั้น ร้องไห้ ยกมือไหว้กันทุกราย แต่ถ้าตัดสินใจแล้ว ไม่เคยแผ่ว ไม่เคยยอม ตอนนั้นเงินที่ได้มาจาก 2 คนนั้น เอาไปทำบุญให้น้องหมาหมดเลย”

และ จ๊ะ ยังบอกอีกว่า “คอมเมนต์ได้ แต่ให้มันอยู่กับความจริง… อย่าโง่เป็นทาสของสื่อเยอะ เคยไปดูคอนเสิร์ตเค้ายัง รึนั่งภาวนาอยู่บ้าน อันไหนทนได้จะปล่อยผ่าน แต่อันไหนเกิน เดี๋ยวจัดให้ จะเอาเงินมาเลี้ยงเหล้าแฟนคลับแบบจุกๆ รอดูค่ะสาววววว ด่าถึงพ่อแม่ ไม่เอาไว้เด้อ บอกอยู่ ทนายเยอะ”

ต่อมา ชาวเน็ตรายดังกล่าวได้ลบคอมเมนต์ไปแล้ว แต่สาวจ๊ะมือไวกว่า แคปไว้ได้ทัน พร้อมบอกว่า “ครูแคปไว้แล้วค่ะ คนนิสัยไม่ดี ดูถูกคนอื่น ครูจะสั่งสอนเค้าเองค่ะ ขอบคุณนักเรียนนะคะ, ว่าจะปล่อยผ่านแล้ว แต่บางคนเม้นสนุกไป สนุกถึงพ่อแม่ เกิน”

บล็อกรึปิดเฟซเอาให้แน่ ถึงปิดก็ไม่พ้น ทนายฉันทำงานเร็วกว่าแสง แจ้งตำรวจ ค้นทะเบียนราษฎร์แล้วค่ะสาว, แม่สั่งงานทนายแล้วว เคสนี้ น้องหมาคงมีอาหารกินเป็นปี เพราะเค้าดูถูกคนเก่งดี แม่ชอบ

ในขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นพี่สาวของจ๊ะด้วย ได้สั่งการทนายความดำเนินการฟ้องชาวเน็ตคนดังกล่าวไปแล้ว งานนี้ไม่ขอรับกระเช้า ยกมือไหว้ร้องไห้ก็ไม่เอา เคสนี้ขอเจอตัวเท่านั้น

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171428
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171428