ชีวิตติ่งคอมพลีต ต้น ธนษิต เล่าโมเมนต์จับมือ ‘แจ็คสัน หวัง’ สุดเฟรนด์ลี่


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตติ่งคอมพลีต ต้น ธนษิต เล่าโมเมนต์จับมือ ‘แจ็คสัน หวัง’ สุดเฟรนด์ลี่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ชีวิตติ่งคอมพลีต ต้น ธนษิต / แต้มบุญสูงมากได้จับมือ ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ‘แจ็คสัน หวัง’ หนึ่งในสมาชิกวง Got 7 ทำเอาเหล่าอากาเซ่ไทยกรี๊ดแตกด้วยความอิจฉา สำหรับนักน้องหนุ่ม ต้น ธนษิต จตุรภุช ที่ได้เล่าโมเมนต์จับมือแจ็คสัน หวัง หลังโพสต์คลิปวิดีโอแบบฟินจับใจลงอินสตาแกรม

ล่าสุด ต้น ธนษิต มาร่วมงาน “Mellow POP MOVE TO CHANGE” ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง โดยให้สัมภาษณ์เล่าย้อนโมเมนต์ประทับใจ

ล่าสุดเจอแจ็คสัน หวัง?ต้องบอกเลยว่าเราเป็นติ่งเขาอยู่แล้วก็ไม่ฝันว่าจะได้เจอ ขนาดไปดูโคเชลล่านะ เขาขึ้นวีกหนึ่ง เราไปวีกสอง ก็พลาดกัน แต่เมื่อวานก็จัดรายการอยู่ที่เมลโล่ ก็เลยมีโอกาสได้ไปเจอ ไปรอรับเขา (ยิ้ม)

ชีวิตติ่งคอมพลีต?ชีวิตติ่งคอมพลีตมาก หล่อมาก ขาวมาก ออร่ามาก ขนาดเขาบอกว่าเขาหน้าสดนะ ผิวดีมาก เราก็รอรับเขาเข้าห้องส่ง พอเขาเดินมาพัก เราก็ถ่ายวิดีโอเล่น แล้วตอนเขาจะกลับทางคลื่นเราจะเอาทุเรียนให้เขา เขาก็บอกว่าเขากินทุเรียนเยอะแล้ว เราก็ยื่นมือไปจับ แล้วเขาก็จับมือเรา เราก็บอกว่า I love You OMG! เขาก็บอกว่า Thank you (ยิ้ม)

ส่วนตัวชอบเกาหลี? “คือชอบเคป๊อปอยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะไม่ได้ถึงขั้นไปตาม จริงๆ ก็อยากไปแต่ก็เหนื่อย แล้วอายุก็มากแล้วไม่ได้เด็กๆ”

มันคือที่สุดแล้ว? “ใช่ คือชอบมาก ไม่ใช่เฉพาะฝั่งเกาหลีนะ ฝั่งอเมริกา อย่างเช่น บียอนเซ่ โนวส์ เราก็อยากเจอ แต่แจ็คสันก็เป็นหนึ่งคนที่เราชอบมาก คือรักเขาแล้วได้เจอคือดีใจมากที่สุดแล้ว”

เป็นอากาเซ่มานานหรือยัง? “เป็นมานานแล้ว ตามอยู่ มาร์ค ต้วน ก็ชอบ เจบี ก็ชอบ แบมแบม ก็ชอบ จริงๆ ชอบทุกคนอ่ะ”

ชอบขนาดนี้เปย์เยอะขนาดไหน? “ไม่ค่อยได้นะ แต่จริงๆ อยากจะซื้ออยู่ แต่จองไม่ทันเลย ของที่เป็นทีมหวัง มันหมดเร็วมาก”

ถ้ามีอีกก็ไป? “ไปดูคอนเสิร์ต ประทับใจมาก”

ช็อต แจ็คสัน หวัง ท่ามกลางสายฝน ปลาบปลื้มใจแค่ไหน? “ใช่ โหยเขาทุ่มเทมาก ส่วนตัวเรารู้สึกเขาเฟรนด์ลี่มากๆ เมื่อวานจากความคิดส่วนตัวนะ ถ้าไม่มีทีมงานห้ามนะ เขาคงถ่ายรูปกับทุกคน เชื่อป่ะ เรารู้สึกว่าเขาเฟรนด์ลี่จริงๆ เหมือนเขาสัมผัสได้ว่าแฟนๆ ชาวไทยรักเขาเยอะมาก เรารู้สึกได้เลยว่าเขารู้จริงๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7171978