พลอย ชิดจันทร์ เจอคนแท็กมาเยอะ อ่านแล้วน้ำตาไหล บอกตัวเองสู้ต่อไป


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ค. 2565 18:00 น.

ทำเอา พลอย ชิดจันทร์ ต้องออกมาโพสต์ หลังจากที่โซเชียลมีการแชร์ข้อความ “คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีกะตังค์นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต #สะดุ้งอยู่นะ วันก่อน พลอยชิดจันทร์ นั่งไลฟ์ขายกะละมัง วันนี้ #พิมรี่พาย ไลฟ์ขายแชมพูทุ่มเทขนาดนี้ ระดับคนพันล้าน เขายังไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนรวยเขารวยขึ้น นั่นก็เพราะเขาไม่เคยหยุดทำ

ระดับ พลอยชิดจันทร์ พิมรี่พาย ที่โคตรรวยอยู่แล้ว เขาแทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใครบูลลี่ ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองแล้วมั้ยว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ฉันผู้ซึ่งโพสต์ขายสากกะเบือยันเรือรบ ใครจะรำคาญ จะไม่คบ จะลบเพื่อน หรือใครจะนินทาด้อยค่า ไม่เคยแคร์ #แม่ค้าจงเจริญ”

และข้อความดังกล่าวก็ไปถึง พลอย ชิดจันทร์ ที่ตอนนี้หันไปเป็นแม่ค้าไลฟ์ขายของออนไลน์ ซึ่ง พลอย ก็ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมบอกว่า “tag พลอยกันมาเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กันต่อไปนะคะ งานไม่หนักเคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลังเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ”

นอกจากนี้ พลอย ชิดจันทร์ ยังได้รีโพสต์สตอรี่ของญาติที่มีข้อความชื่นชมตัวเธอ พี่พลอยคือ superwoman พี่พลอยเก่งมากแบบไร้ที่ติ อดทน ขยัน สู้มาก ไม่เคยเห็น วีน บ่น ด่าหรือทำหน้านอยด์ไม่ดีใส่ใคร หน้าตายิ้มตลอดเวลา เก่งและคิดบวกมาก ไม่เคยโกรธใครให้เห็น แต่เชื่อว่าพี่พลอยคงมีมุมนี้ในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง พี่สามารถ Heal ตัวเองและกลับมาสู้ได้ เป็นแม่ลูก 4 ที่ดูแลตัวเอง สามีดีมาก และเลี้ยงลูกเก่ง เลี้ยงครอบครัวที่บ้าน ไร้ที่ติ ชื่นชมจากใจ ซึ่งพลอยได้รีโพสต์แล้วบอกว่า อ่านแล้วน้ำตามา สู้ๆ ต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2450101
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2450101