มิกค์ ยิ้มแก้มปริเรตติ้ง "สายเลือดสองหัวใจ" พุ่ง ใกล้รู้ตัวฆาตกรต่อเนื่อง!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ค. 2565 17:30 น.

น่าติดตามและลุ้นได้ทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าสืบสวน “สายเลือดสองหัวใจ” ทางช่อง 7HD ที่ล่าสุดทำเรตติ้งพุ่งไปที่ 4.5 มีผู้ชมทั่วประเทศ 2.9 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 15 ก.ค. 2565) ทำเอาพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” ซึ่งต้องมารับบทฝาแฝด เจ และ โจ ยิ้มแก้มปริ ที่สำคัญงานนี้ยังต้องลุ้นกันต่อไป กับการตามหาฆาตกรต่อเนื่อง ปมของเรื่องที่เริ่มจะมีแววให้รู้กันแล้วว่าเขาคือใคร

“ดีใจและอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ เลยนะครับ ที่ติดตามลุ้นกันมาตลอดจริงๆ สำหรับ สายเลือดสองหัวใจ ตอนนี้ผมเห็นคอมเมนต์ของแฟนละคร เริ่มมีการทายกันตลอดเวลาว่า จริงๆ แล้วฆาตกรต่อเนื่องในเรื่องคือใคร ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามอย่างต่อเนื่องนะครับ เพราะปมจะค่อยๆ คลายออกมาเรื่อยๆ อย่างสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีปมที่เริ่มจะเห็นเค้าแล้วว่า ตัวฆาตกรนั้นเป็นคนผิวขาว แต่สุดท้ายจะเป็นอย่างนั้นไหม ผมเองก็ติดตามไปพร้อมกับทุกคนเช่นกัน การได้เล่นละครเรื่องนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้อาชีพของ โจ ที่ในเรื่องเป็นตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จากประสบการณ์ของเจ้าหน้าที่จริงๆ ที่มาให้คำแนะนำในระหว่างที่เราถ่ายทำกัน ทำให้รู้เลยว่าอาชีพนี้ไม่ง่ายเลยครับ ดังนั้นการจะสืบหาความจริงจำเป็นต้องมีหลักฐานที่แน่ชัด ดังนั้นการจะจับตัวฆาตกรได้ ก็เป็นเรื่องที่อยากให้ทุกคนติดตาม

ส่วนเรื่องความรักของ โจ หรือ ศศิน ตอนนี้เขาก็เปิดตัว ลูกหว้า (เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน) กับทุกๆ คนแล้ว หลายคนที่ลุ้นว่าเขาจะแฮปปี้กันไหม ผมก็ยังขอให้ต้องติดตามต่อไปครับ บอกตามตรงว่าสำหรับละคร สายเลือดสองหัวใจ ผมไม่กล้าสปอยเลย อยากให้แฟนๆ ลุ้นกันหน้าจอ จะได้สนุกไปพร้อมกัน และนอกจากความสนุกตื่นเต้นของละครแล้ว ผมอยากชวนทุกคนมาร่วมพูดคุยใน กิจกรรม Facebook Live ร่วมกับนักแสดงทั้งตัวผม ฐิสา (ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมหิศร), เจนนี่ และ แก้วใส (แก้วใส คริสตัล) ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป พวกเรานักแสดงทุกคน จะมาชวนทุกคนพูดคุยกันแบบสดๆ ทางออนไลน์ โดยสามารถติดตามได้ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ YouTube : Ch7HD เราจะเม้าท์สนุกเรื่องอะไรกันบ้าง รอชมนะครับ”

ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2449938
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2449938