มดดำ คชาภา ชี้แจงดราม่าไม่เชิญ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ค. 2565 16:31 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนช็อกวงการบันเทิง เมื่อ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตนักร้องบอยแบนด์ เสียชีวิตกะทันหัน หลังป่วยเป็นโรคไทรอยด์ อีกทั้งคนใกล้ชิดบอกว่าเป็นโรคมะเร็งด้วย ก่อนจะช็อกหมดสติและเสียชีวิตระหว่างเตรียมส่ง รพ.

และในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ พูดถึงเรื่องราวของซันนี่ว่า เคยมาออกรายการแฉเมื่อต้นปี 2560 ก่อนจะบอกว่ารู้สึกสะเทือนใจ เพราะมันเกิดขึ้นเร็วมาก และพูดอีกว่า “นางเพิ่งมาบอกว่าเนี่ย ฉันดูดวงแล้วนะ ฉันขอออกรายการเธอได้มั้ย ฉันก็บอกว่าเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวค่อยมา พูดตรงๆ ว่าชั่วเอง เพราะไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร ปรากฏว่านางก็ป่วย นางก็เงียบไปแล้วก่อนที่ไป รพ. ก็น็อกก่อน” (ชมคลิป)

แต่หลังจากนั้นก็เกิดกระแสดราม่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่ง มดดำ คชาภา ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ไว้ว่า “ไม่ได้อะไรเลย คือปกติคุณซันนี่ก็เคยมาร่วมงานกับช่อง GMM25 เขาเคยเป็นแขกรับเชิญอยู่แล้ว แล้วเขาก็พูดว่าไม่เห็นเอาฉันไปออกรายการบ้างเลย”

จากนั้น เชาเชา ชวลิต พิธีกรร่วมรายการ เสริมว่า ล่าสุดเขาเป็นหมอดูใช่ไหม มดดำพูดต่อ “ตอนนั้นฉันบอกว่าเดี๋ยวไว้ก่อน แซวกัน พูดกันไปกันมา แต่ไปเขียนว่าไม่ให้มาออกรายการ ไม่เกี่ยวนะ” ก่อนจะเล่าอีกว่า เมื่อ 2-3 ปีก่อนนางยังออกมาทำงานออกรายการปกติ หาเงินมารักษาตัวเอง ไม่ได้บอกว่าป่วยเป็นอะไร แต่เขาจะบอกว่ารู้ไหมเวลาพวกเธอให้ฉันไปเล่นละคร ให้ฉันไปออกรายการ ฉันก็ได้เงินมาไว้รักษาตัวเอง นางเคยพูดแบบนี้ เสียใจมากๆ จริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2449993
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2449993