แฟนคลับอาลัย ซันนี่ ยูโฟร์ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็ว ติดตามผลงานตั้งแต่อัลบั้มแรก


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับอาลัย ซันนี่ ยูโฟร์ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ เผยติดตามผลงานตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก ชื่นชมเป็นคนตรงไปตรงมา ยึดความถูกต้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 20 ก.ค. 65 ที่ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา พระราม2 ริมคลองสนามชัย แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครฯ สถานที่บำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมศพ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s วัย 50 ปี ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ด้วยภาวระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลวที่คอนโดฯ ส่วนตัว

เมื่อเวลา 16.30 น. ภายในศาลาที่สวดอภิธรรม นางนิชาภา สุทธวาส พี่สาว และนายอนันต์ สุทธวาส หลานชาย คอยต้อนรับแขกที่มาเคารพศพของซันนี่ พร้อมทั้งคอยจัดระเบียบพวงหรีดที่เหล่าเพื่อนศิลปิน ดารา และคนรู้จักส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง

ต่อมาเวลา 16.50 น. มีแฟนคลับบางส่วน เมย์ ณัฐธิดา อายุ 50 ปี มาร่วมแสดงความอาลัย และได้เข้าแสดงความเคารพศพของซันนี่ พร้อมกับเปิดใจว่า “พอดีบ้านอยู่แถวพระราม2 นี้ เลยอยากมาลาเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนตัวได้ติดตามผลงานตั้งแต่ยุค 90s เลย งานคอนเสิร์ตก็ได้มีโอกาสไปดูบ้าง หลังจากทราบข่าวตกใจมาก ไม่เคยทราบเลยว่าพี่เขาป่วยหนัก เพิ่งมารู้ว่าป่วยตอนเสียชีวิตว่าเป็นมะเร็งด้วย ช็อก เสียใจ ทำอะไรไม่ถูกเลย เคยรู้ว่าแกป่วยบ้างแต่ไม่คิดว่าหนักขนาดนี้ ไม่คิดเลยว่าจะเสียชีวิตไวขนาดนี้

วันนี้ได้มาเคารพและได้มาบอกพี่ซันนี่ว่าไม่ทรมานแล้ว ให้เป็นเทวดานางฟ้า ไปสู่ภพภูมิที่ดี และให้เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ก็ให้พี่ซันนี่คุ้มครองแฟนคลับทุกคนที่ชื่นชอบในผลงาน และประชาชนทุกคนที่รู้จักพี่ซันนี่ เสียใจมากจริงๆ”

ด้าน ชิน ชินวัฒน์ อายุ 22 ปี แฟนคลับอีกคนหนึ่งที่เดินทางมาเคารพศพของซันนี่ พร้อมกับนำผลงานเก่าๆ ทั้งผลงานเทปคาสเซ็ท แผ่นเสียง นิตยสารเก่าๆ โปสเตอร์ที่สะสมไว้เมื่อครั้งยังเป็นศิลปินวงยูโฟร์ พร้อมทั้งเล่าว่า “ส่วนตัวเริ่มต้นติดตามพี่ซันนี่จากการฟังเพลงก่อน เพลงกอดเธอไว้ อัลบั้ม 8 ขา 4 คน ออกปี พ.ศ. 2537 แล้วชื่นชอบก็ติดตามตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไปตามหาฟังเพลงตั้งแต่ชุดแรก ตามฟังทุกเพลงที่พี่ซันนี่ร้อง แม้แต่เมื่อตอนค่ายคีตาปิดตัวลงก็ยังติดตามผลงานอยู่ ติดตามทั้งผลงานเพลง ภาพยนตร์ ละครบ้างเล็กน้อย และก็ตามดูรายการต่างๆ

ถามว่าชื่นชมชื่นชอบอะไรในตัวพี่ซันนี่ พี่เขาเป็นคนตรงไปตรงมา อะไรที่ใช่คือใช่ อะไรที่ไม่ใช่คือไม่ใช่ พี่ซันนี่พูดอยู่เสมอว่า เราต้องทำอะไรที่ถูกต้องมากกว่าถูกใจ อันนี้คือประโยคที่เรารู้สึกว่ามันคือเรื่องจริง ต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่จะเอาความถูกใจมาก่อนเสมอ มากกว่าความถูกต้อง ส่วนตัวรู้จักพี่ซันนี่มาประมาณ 6-7 ปีแล้ว เคยเจอกันที่งานคอนเสิร์ตคีตา หลังจากทราบข่าวก็ตกใจมาก ทุกคนช็อกมาก ก็ทำอะไรไม่ถูก คือช่วงหลังพี่ซันนี่ไม่ออกสื่ออย่างที่ทุกคนทราบ ในเฟซบุ๊กไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวสักเท่าไหร่ เรื่องอาการป่วยพอจะทราบอยู่ว่าเป็นไทรอยด์เป็นพิษ แต่พี่เขาจะบอกทุกคนว่าฉันแข็งแรง ไม่เป็นอะไรหรอก แต่พอทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้วก็ช็อก เสียใจ”

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรม ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ จะมีขึ้นเป็นเวลา 5 คืน ตั้งแต่คืนวันที่ 19-23 ก.ค. 65 ในเวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 65 เวลา 15.00 น. สำหรับคืนนี้ 20 ก.ค. 65 เก๋ ชลลดา เมฆราตรี มูลนิธิ The Voice เสียงจากเรา เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7172304
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7172304