ค่ายเพลง แต่งตั้ง ทนายนิด้า ชี้แจง สัญญา พอร์ส Yes Indeed เผยแถลงข่าวดูหมิ่น


ให้คะแนน


แชร์

ค่ายเพลง แต่งตั้ง ทนายนิด้า ชี้แจง สัญญา พอร์ส Yes Indeed เผยแถลงข่าวดูหมิ่น-บิดเบือน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ค่ายเพลง แต่งตั้ง ทนายนิด้า / จากกรณีการแถลงข่าวในวันที่ 20 ก.ค. ชี้แจงประเด็นรับงานนอกเหนือจากค่าย โดยไม่แจ้งบริษัท สำหรับ นายนรากร อิสระวรางกูล น้องพอร์ส วง Yes indeed band พร้อมด้วย ทนายตั้ม ได้ออกเปิดใจถึงสาเหตุยกเลิกสัญญาค่ายเพลงดัง หลังถูกค่าย EXP Entertainment จ่อฟ้อง

โดยทาง พอร์ส วง Yes indeed band พร้อมทนายตั้ม ได้ออกมาชี้แจงว่าทางค่ายเพลงไม่ได้ส่งเสริม หรือปั้นให้ออกเพลงตามสัญญา จนกระทั่งตนดังมีผู้คนรู้จัก ทั้งเผยว่าทางค่ายให้ตนมาโปรโมตสินค้าของทางค่ายและรับรีวิว โดยมีค่าตอบแทนประมาณ 1,000-1,500 บาท

ล่าสุด ค่าย EXP Entertainment ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอประกาศการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด และน้องพอร์ส นรากร ในฐานะศิลปินภายใต้สังกัดของบริษัทฯ ได้จัดการแถลงข่าวในวันนี้ โดยมีข้อความพาดพิงบริษัทฯ ให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

เนื่องจากในการแถลงข่าวดังกล่าวมีข้อมูลที่เป็นการบิดเบือนความจริง ใส่ความเท็จในการแถลงข่าวส่งผลให้ทางบริษัทฯ เกิดภาพลักษณ์ในทางลบจนถูกประชาชนที่ได้ติดตามการแถลงข่าวดูหมิ่นเกลียดชังอยู่ในขณะนี้

ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00น. ที่ บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด พร้อมกับทนายนิด้า เพื่อชี้แจงข้อความจริงพร้อมหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับการถูกกล่าวหาในวันนี้ทุกประการ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7172226
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7172226