“จ๊ะ อาร์สยาม” เดือด!! ฟาดกลับหลังโดนด่าถึงพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

“จ๊ะ อาร์สยาม” เดือด!! ฟาดกลับหลังโดนด่าถึงพ่อแม่

             ทำเอานักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ถึงกับออกอาการเดือดอีกครั้ง เมื่อเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์หยาบคาย และลามไปถึงครอบครัว โดยเธอได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ก่อนเป็นห่วงตับคนอื่น เป็นห่วงตังค์ตัวเองก่อนสาว เอาดีๆ เป็นห่วงรึ…”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

             ทั้งนี้ สาวจ๊ะ ยังเขียนข้อความใต้ภาพอีกด้วยว่า “ตั้งแต่เป็นจ๊ะมา 13 ปี คนด่าเป็นล้าน เคยฟ้องไปแค่ 2 คน เพราะด่าถึงพ่อแม่ ฟ้องแล้วชนะทั้งคู่ พวกเก่งในโซเชียล เจอตัวจริง นางเอกพระเอกทั้งนั้น ร้องไห้ ยกมือไหว้กันทุกราย แต่ถ้าตัดสินใจแล้ว ไม่เคยแผ่ว ไม่เคยยอม ตอนนั้นเงินที่ได้มาจาก 2 คนนั้น เอาไปทำบุญให้น้องหมาหมดเลย”

จ๊ะ อาร์สยาม

            พร้อมแนบหลักฐาน บอกว่า “เดี๋ยวจะหาว่าอีจ๊ะโกหก เคยฟ้องแล้วชนะจริง จ่ายเงินจริง ไม่จกตา … แล้วอีจ๊ะก็เอาเงินทั้งหมดไปทำบุญซื้ออาหารหมาหมดเลยยยย วิจารณ์ได้ค่ะ แต่ต้องอยู่ในขอบเขต อย่าด่าถึงพ่อแม่เค้า มันดูสนุกเกินไป รอค่ะสาวววว ปากมึงแจ๋ววววว”

จ๊ะ อาร์สยาม

             ส่วนสาเหตุที่ครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่ไม่ปล่อยผ่าน ก็เพราะว่า “คอมเม้นได้ แต่ให้มันอยู่กับความจริง… อย่าโง่เป็นทาสของสื่อเยอะ เคยไปดูคอนเสิร์ตเค้ายัง รึนั่งภาวนาอยู่บ้าน อันไหนทนได้จะปล่อยผ่าน แต่อันไหนเกิน เดี๋ยวจัดให้ จะเอาเงินมาเลี้ยงเหล้าแฟนคลับแบบจุกๆ รอดูค่ะสาววววว ด่าถึงพ่อแม่ ไม่เอาไว้เด้อ บอกอยู่ ทนายเยอะ และ ว่าจะปล่อยผ่านแล้ววว แต่บางคน เม้นสนุกไป สนุกถึงพ่อแม่ เกิน”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116626/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116626/read