วิกกี้ อวดโมเมนต์หาดูยาก เวียร์ สามีลั่นแต่งไม่ค่อยเหนื่อยที่เหนื่อยกว่าเยอะคืออะไร


ให้คะแนน


แชร์

ภาพประทับใจ วิกกี้ อวดความน่ารักโมเมนต์หาดูยาก เวียร์ สามีลั่นแต่งไม่ค่อยเหนื่อยที่เหนื่อยกว่าเยอะคืออะไร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คู่สามีภรรยาป้ายแดงข้าวใหม่ปลามันหมาดๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ ที่ยังคงประทับใจกับภาพความทรงจำในงานวิวาห์ โดยเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 65 วิกกี้ ภรรยา ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักของสามีในวันแต่งงาน พร้อมแคปชั่นสุดประทับใจในตัวสามีว่า

โมเมนต์น่ารักๆของเจ้าบ่าว ที่ต้องขอบคุณพี่ๆช่างภาพที่เก็บความทรงจำนี้ให้ทุกคนได้ดูกัน I always see your good heart, positive mindset and strong soul (ฉันเห็นหัวใจที่ดีของคุณ ความคิดเชิงบวก และจิตวิญญาณที่เข้มแข็งของคุณเสมอ) @weir19. Thank you very much to every photographers who keep these wonderful moments for us.

ขณะที่คุณแม่สามีก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า เจ้าบ่าวน่าร้ากกกก เพื่อนๆเจ้าบ่าวก็ยิ่งน่าร้ากกกค่ะลูก โดยแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ คุณวิกกี้ทำให้พี่เวียร์ เป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดเลย มองเห็นความรักอยู่ในทุกการกระทำเลย อิจฉาพี่เวียร์ , น่ารักกค่ะติดตามนะคะใครจะว่ายังไงก็ช่างรักนะคะ เป็นต้น

ด้าน เวียร์ สามี ก็โพสต์เช่นกันภาพหวานกับภรรยาในงานแต่ง พร้อมแคปชั่นติดตลกด้วยว่า บอกเลยว่า แต่งอะ ไม่ค่อยเหนื่อย เต้นอะ เหนื่อยกว่าเยอะเลย ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจากใจเรา2คนนะครับ ไว้จะค่อยๆลงรูปเรื่อยๆนะ เพี้ยบ!!!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7173740
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7173740