ป้อง ณวัฒน์ เปิดบ้านหรูราคา 22 ล้าน สร้างห้องลูกเผื่อ รอแค่หาแม่ของลูก


ให้คะแนน


แชร์

ป้อง ณวัฒน์ เปิดบ้านหรูราคา 22 ล้าน สร้างห้องลูกเผื่อ รอแค่หาแม่ของลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 21 ก.ค. ที่ ลานหน้าตึกแกรมมี่ พระเอกชื่อดัง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมบวงสรวงละคร สายรุ้ง ถึงเรื่องที่เปิดบ้านหรูราคา 22 ล้านให้ชมเป็นขวัญตา เผยตั้งใจใช้เป็นเรือนหอด้วยเพราะสร้างห้องลูกเผื่อไว้แล้ว แต่ยังหาแม่ของลูกไม่เจอ

ล่าสุดเปิดบ้าน 22 ล้านให้แฟนๆ ได้ชมผ่านรายการ? “จริงๆ บ้านหลังนี้สร้างเสร็จมา 5-6 ปีแล้ว เราไปออกรายการเคหะสถานบานปลาย เราก็พยายามจะหาจุดที่มันบานปลาย ซึ่งจริงๆ บ้านผมเป็นบ้านที่ไม่ค่อยมีปัญหามาก งบเลยไม่บานปลาย แล้วบ้านที่ดูแพงเพราะปลูก 2 หลัง ผมหลังนึง พ่อแม่หลังนึง ไม่ได้มีอะไรหรูหราอลังการเลย เพียงแค่ที่มันดูเป็นอาณาจักรใหญ่เพราะอยู่กันหลายคนมากกว่า”

ราคาบ้าน 22 ล้านก็ตะลึงอยู่? “ไม่มีอะไรให้ตะลึง คนอื่นเขาเป็น 100 ล้าน เราปกติไง ที่เห็นบันไดบ้าน 500,000 บาท คือพลาดไง ราไปถ่ายละครจะได้เห็นบ้านสวยๆ เยอะ เราไปเจอบ้านหนึ่งที่มีบันไดวนสวยมากเลย ก็อยากได้ พอรู้ราคาจากพี่สาวก็ถอนไม่ทันแล้ว มันไม่ใช่ส่วนสำคัญอะไรมากมาย เราแค่อยากมีให้มันเก๋ๆ

แต่เอาเข้าจริงมันเกินเก๋ไปหน่อยนึง ส่วนสระว่ายน้ำที่บานปลายเพราะว่าสระมันอยู่ในบ้าน เหมือนทุกอย่างมันเสร็จแล้ว เราไม่สามารถเอารถเข้าไปขุดได้ เดี๋ยวบ้านมันจะพัง เลยต้องใช้แรงงานคนขุด ซึ่งมันช้า เสียเวลา และแพง”

“ถ้าเราคิดว่าจะทำสระตรงนี้ตั้งแต่แรกก็วางแผนไปเลย คือการทำบ้าน เราควรจะสรุปกับตัวเองให้ครบก่อนที่จะทำ อย่าเพิ่มทีหลังไม่งั้นโดนแน่นอน แล้วที่ทำสระว่ายน้ำก็คือเพราะหลาน ลูกพี่สาวที่อยู่บ้านข้างๆ เขาเพิ่งเกิด ตอนสร้างเขายังไม่เกิด ตอนเดินๆ มองบ้านก็คิดว่าพื้นที่ตรงนี้มันว่างอยู่ เราเคยพาหลานไปพูลวิลล่าก็ดูเขาชอบกันมาก เลยคิดว่างั้นทำให้หลานเล่นดีกว่า จ่ายไปล้านนึง แต่ตัวเองก็ชอบด้วยแหละ ทำแล้วบ้านก็ดูสวยขึ้น”

หลังนี้ก็คือเป็นเรือนหอไปเลย? “(หัวเราะ) ก็ทำห้องลูกเผื่อไว้ อย่างที่บอกว่าพอวางแผนเราต้องวางไว้ตั้งแต่แรก ห้องเล็ก ห้องน้อย ก็ทำไว้ 2 ห้องเอง แต่ตอนนี้กลายเป็นห้องเกมไปแล้ว”

ยังคงตามหาแม่ของลูกอยู่? “หามาจนอายุเท่านี้แล้ว เอาเป็นว่าถ้ามีเดี๋ยวก็เจอเอง (มีวี่แวว?) พูดเรื่องนี้ก็พูดเหมือนเดิม คือบางทีมันไม่ใช่ว่าเราไปชอบเขา หรือเขามาชอบเรา บางทีมันต้องเราชอบกัน มันก็ไม่ได้หากันง่ายๆ ที่จะมาเจอคนที่ใจตรงกัน ยังไม่เจอ อยากมีนะ ไม่ใช่ไม่อยากมี แต่ก็ไม่อยากจะกดดัน หรือรู้สึกว่าแต่งไปก็ได้วะ แก่แล้ว เดี๋ยวไม่มีใครมาดูแลตอนแก่ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราควรจะแต่งเพราะว่าเราอยากอยู่ด้วยกัน เราชอบกัน เราชอบเขา เขาชอบเรา สบายใจมากกว่า”

ระยะเวลาการคบไม่มีผล ชอบก็แต่งเลย? “เราต้องใช่สำหรับเขา เขาต้องใช่สำหรับเราด้วย ต้องใช่ทั้งสองฝ่าย ถ้าเจอก็เวิร์กเลย จะแฮปปี้มาก ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมหมดทุกอย่างในเลเวลของเรา อยู่ได้สบายๆ”

ไม่มีใครเข้าตาเลย? “บางทีผมอาจจะไม่ไปเข้าตาเขาก็ได้นะ มันต้องสองทาง มันต้องทั้งคู่ มันมีนะ ผมไปชอบเขาแต่เขาไม่ชอบผม บางทีเขามาชอบเราแต่เราเฉยๆ ก็มี มันมีหมด มันเกิดขึ้นได้”

ขอบคุณรูปจากไอจี : pongnawat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7173646
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7173646