คุณเป็นคนพิเศษ! แอร์ เปิดใจ ทุ่มงบ 10ล. เนรมิตงานแต่ง? ลั่นไม่อยากมองที่ตัวเงิน


ให้คะแนน


แชร์

จัดหนักจัดเต็มทุกอย่าง! แอร์ ภัณฑิลา เปิดใจ ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เนรมิตงานแต่งหรือเปล่า เผยเหตุผลยอมควักกระเป๋าจ่ายงานแต่งเต็มที่ ลั่นไม่อยากให้มองที่ตัวเงิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดงไปอีกคู่ สำหรับพิธีกรสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” แฟนหนุ่มนอกวงการ หลังจากเมื่อปลายปีที่ผ่านฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานมา กระทั่งเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ทั้งคู่ จูงมือเข้าประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น สวยงามและอลังการมาก จนถูกมองว่างานดังกล่าวทุ่มงบ 10 ล้านเนรมิตงานหรือเปล่า

ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2565) แอร์ ภัณฑิลา เปิดใจผ่าน NineEntertain ว่า แม้จะผ่านวันแต่งงานไปแล้ว แต่ความสุขยังคงอยู่และยังรู้สึกว่า มีความสุขอยู่เลย ซึ่งตนเองยังคุยกับแฟนอยู่เลย และยังนั่งอ่านคอมเมนต์ของทุกคน

รวมถึงยังนั่งดูในสตอรี่ว่ามีใครแท็กมาหรือเปล่า เพื่อจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ เนื่องจาก อย่างไอจีสตอรี่มันอยู่ได้แค่ 24 ชั่วโมงจึงพยายามเข้าไปรีโพสต์เอาไว้ ถ้าครบ 1 ปีมันคงจะเด้งให้เรารีโพสต์ได้จำอีก ซึ่งมันเป็นโมเมนต์ดีๆที่ตนเองมีความสุขมาก และมีความหมายมาก ทำให้ตนเองหายเหนื่อย

โดยตั้งแต่วันแต่งงาน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้นอนเลย เพราะยังคงตื้นตันอยู่เลย โดยวันงานแต่งตนเองเหมือนไบโพล่ามาก เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ พอคุณพ่อและเพื่อนๆขึ้นอวยพรตอนแรกๆก็ขำแต่อยู่ดีๆก็ร้องไห้ เอาจริงๆความสุขของหนู คืออยากเห็นคนที่เรารักมาร่วมงานและมีความสุขเช่นเดียวกัน หนูไม่มีอะไรจะตอบแทนเลยค่ะ ซึ่งการที่ตนเองลงรายละเอียดทุกๆอย่างเป็นการให้เกียรติคนที่รักและคนที่แคร์ เพราะ ไม่รู้จะหาโอกาสใดในชีวิตตอบแทนคนอื่นอีกแล้ว

ส่วนกระแสชื่นชมว่าเจ้าสาวสวย เจ้าบ่าวหล่อ งานทุกอย่างเฟอร์เฟ็กต์มาก ซึ่ง แอร์ เผยว่า ขอบคุณมากๆ อย่ามองว่าเป็นงานที่หรูหราอะไร อยากให้มองทุกอย่างมันคือความตั้งใจของหนูมากๆ ที่ทำด้วยใจหมด ซึ่งหนูเลือกเองทุกอย่าง ตั้งแต่ของชำร่วย สีและการ์ดงานแต่ง โรงแรม ดอกไม้เช็กทุกอย่าง หนูทำเองออกมาจากใจเพราะคุณเป็นคนพิเศษของแอร์

สำหรับเรื่องที่บอกว่างานแต่งงานทุ่ม 10 ล้านนั้น โดย แอร์ เปิดใจว่า ไม่จริงหรอก ไม่ถึงหรอก ไม่อยากให้มองที่ตัวเงินเลย อยากให้มองเรื่องของความใส่ใจ ซึ่ง แอร์ รู้สึกว่าแอร์อยากจ่ายไม่เป็นไร ถ้าแฟนหนุ่มมองไร้สาระไม่เป็นไร แอร์ขอจ่ายเอง เนื่องจาก บางอย่างตนเองเลือกเยอะ ทุกคนจะต้องมีความสุขไปด้วยกัน เพราะ มันแต่งงานฉัน ฉันไม่ได้มีความสุขกัน2คน ซึ่งทุกคนที่มางานฉันสำคัญที่สุดและต้องแฮปปี้กับฉัน หนูเลยจัดหนักจัดเต็มทุกอย่าง

โดยงานแต่งเป็นเหมือนงานที่ตนเองได้วาดภาพเอาไว้ และมันสมบรูณ์แบบในแบบที่มันเป็น พร้อมกันนี้ แอน ขอบคุณทุกๆคำอวยพร และสัญญาว่า แอร์จะทำให้ดีที่สุด ไม่อยากให้คำอวยพรของทุกคนเป็นแค่ตัวหนังสือ เพราะฉะนั้นสิ่งที่แอร์จะตอบแทนทุกคนได้ แอร์จะประคับประครองและทำให้ความรักที่ แอร์ มีต่อ ไอซ์ พัฒนาต่อไปให้มันดีขึ้นไป และจะพยายามจดจำทุกสิ่งทุกโมเมนต์ที่ทุกคนพูดที่สำคัญที่สุดเอาไว้ในใจตลอดไป

ขอบคุณ NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7172238
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7172238