เอ๋ มิรา เข้าพิธีหมั้นแฟนหนุ่มแบบเรียบง่าย แฟนๆ แห่คอมเมนต์ยินดี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ค. 2565 16:44 น.

หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาว เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ล่าสุดตอนนี้พบรักครั้งใหม่กับ ปุ๊ปปั๊ป หนุ่มนอกวงการ และเข้าพิธีหมั้น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

โดยก่อนที่จะเข้าพิธีหมั้น เอ๋โพสต์ภาพแหวน 2 วง และแท็กไปที่เฟซบุ๊กแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พรุ่งนี้แล้วสินะ พิธีหมั้น 21/07/65 เวลา 09.00 น. ณ บ.ผาสุก ขอบคุณแหวนเพชรของขวัญวันหมั้นจากพี่ทนายเก่งและพี่ปุ๊กกี้ พี่ปุ๊กบอกให้เป็นสมบัติติดตัวไว้ มรดกชิ้นนี้พี่ทนายเก่งอนุมัติมา หนูจะเก็บรักษาไว้อย่างดี ขอบคุณมากนะคะที่รักและเอ็นดูหนูกับปุ๊ปปั๊ป #รักพี่เก่งกับพี่ปุ๊กมากนะคะ #เราจัดงานเล็กๆมีแค่พี่ๆและญาติๆกันไม่ได้เรียนเชิญใคร ขอเรียนเชิญไว้วันแต่งงาน ทำบ้านเสร็จ ขึ้นบ้านใหม่ จะเชิญทุกคนมานะคะ แต่ถ้าพี่ๆ เพื่อนๆ สะดวกมาพรุ่งนี้ก็เรียนเชิญมาถ่ายรูปกันนะคะ”

และเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.ค. 2565 แฟนหนุ่มของเอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศพิธีหมั้น ซึ่งจัดขึ้นแบบเรียบง่าย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผมจองแล้วนะครับ พิธีหมั้น 21/07/65 รู้ว่าผ่านอะไรมา รู้ว่าร้องไห้และเจ็บมามากแค่ไหน สัญญาจะไม่ทำให้เจ็บแบบนั้น สู้คนเดียวมานานแล้วต่อไปสู้ด้วยกันนะ หมั้นไว้ไม่นานเกินรอ อดทนอีกนิดเดียวก็จะได้แต่งงานกันแล้วนะ รักเธอที่สุด อิจ่อยน้อยของเค้า”

ซึ่ง เอ๋ มิรา ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณที่คอยซับน้ำตาในยามที่อ่อนแอ ขอบคุณที่ไม่เคยดูถูกผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณที่ไม่ต้องถามก็รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ไม่ต้องรักจนล้นฟ้า แต่ขอให้รักนานๆ รักที่แปลว่า ซื่อสัตย์และไว้ใจ หวังดีต่อกันเสมอ เอ๋รักปุ๊ปนะ รักมากเลยรู้ไหม”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีนับพันข้อความ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451155
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451155