ไคลี เจนเนอร์ โพสต์อวดบินข้ามเขต 17 นาที โดนถล่มเละเรื่องสิ่งแวดล้อม


ให้คะแนน


แชร์

ไคลี เจนเนอร์ เซเลบระดับโลก โดนชาวเน็ตทั่วโลกถล่มเรื่องสิ่งแวดล้อม หลังโพสต์อวดการเดินทางด้วยเครื่องบินไพรเวทเจ็ต ซึ่งใช้เวลา 17 นาที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลายคนอาจคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับตระกูล ‘เจนเนอร์’ ตระกูลของ 2 พี่น้องเซเลบ อย่าง เคนดัล-ไคลี เจนเนอร์ ญาติของ คิม คาร์เดเชียน ที่ครอบครัวนี้มักจะมีกระแสในสังคมอยู่เป็นระยะ และมักจะเป็นในด้านที่ถูกตำหนิมากกว่าได้รับคำชม

ล่าสุด ไคลี เจนเนอร์ ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบ เกี่ยวกับครอบครัวของเธออีกครั้ง เมื่อบัญชีทวิตเตอร์ @CelebJets ซึ่งติดตามเที่ยวบินของคนดัง ได้โพสต์เส้นทางเครื่องบินของไคลี พบว่าเธอเลือกนั่งไพรเวทเจ็ท ที่ใช้เวลา 17 นาที แทนการนั่งรถที่ใช้เวลา 45 นาที ซึ่งทำให้หลายคนทั่วโลกไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลายคนตราหน้าเธอว่าเป็น “อาชญากรทางสภาพอากาศ” ซึ่งเป็นป้ายกำกับที่ดูเหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงสภาพที่น่าเศร้าของโลกในปัจจุบัน

@kyliejenner

แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้สนใจ เพราะหลังจากกระแสที่ได้รับ เธอก็โพสต์ภาพคู่สามี ทราวิส สก็อตต์ ที่ฉากหลังเป็นรถยนต์คันหรูที่จอดอยู่ระหว่างเครื่องบินไพรเวทเจ็ตสองลำที่เป็นของทั้งสองพร้อมกับข้อความว่า “you wanna take mine or yours? (คุณต้องการที่จะใช้ของฉันหรือของคุณ?)”

Kylie Jenner Private Jet Backlash: What's Really Going On - Capital

ความเห็นหนึ่งกล่าวว่า “อดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็น ไคลี เจนเนอร์ โพสต์ภาพความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมในเรื่องราวของเธอ ราวกับว่าเธอไม่ได้ทำความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมเพียงลำพังมากกว่าพวกเราส่วนใหญ่ด้วยเที่ยวบิน 3 นาทีของเธอ”

อีกคนกล่าวเสริมว่า “ทุกครั้งที่หลอดกระดาษเริ่มละลายในเครื่องดื่มของฉัน ฉันคิดว่า ไคลี เจนเนอร์ ใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเป็นเวลา 3 นาทีและฉันรู้สึกโกรธจนชา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7174156
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7174156