เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยลูกจากไปน้ำตาไหลทุกวัน เล่าเหตุการณ์ตี 5 หลังอธิษฐานขอ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา เจี๊ยบ กาญจนาพร โพสต์เล่าเรื่องราวความรู้สึกหลังลูกชายจากไป และเหตุการณ์ตอนตี 5 หลังจากที่อธิษฐานขอ โดยบอกว่า “ขอเล่าเรื่องอีกแล้ว ภาพมือนี้ ได้เกิดปรากฏขึ้นเมื่อปี 2551 ประทับตราไว้ชัดเจนสุดๆ กลางจอทีวีในห้องนอน ทีวีที่ใช้ตรวจงานละคร เรื่องตลาดน้ำดำเนินรักภาค 2 (ในจิตตนเอ่ยเองมีความหมายว่า หยุด สงบ นิ่งเถิด)

วันนั้นเรียกเจย์มา ทาบมือเพราะเป็นชายเดียวในบ้านเวลานั้น มือเจย์ยังเล็กกว่า เจย์ตื่นตาตื่นใจ พอปี 2554 ข้าพเจ้าได้นิ่งจริง คือตัดสินใจเลิกหมกมุ่นกับงานผลิตละคร เพราะป่วยหลังผ่าตัดใหญ่

ตี 5 วันนี้ ลืมตาจากสมาธิมองตรงไป เห็นเลย มีมาประทับตราไว้บนประตูกระจกหน้าเรือนนอน ขนาดเดียวกัน แต่ไม่ชัดสมบูรณ์ครบเท่า เพราะเป็นกระจกด้านนอก ที่สกปรกหน่อย ฝนฝุ่นจับตัวกันด่างๆขาวๆ ไม่เหมือนฝุ่นที่จับกันบนจอทีวีในห้องนอน

ต่างกันตรงที่ว่า เมื่อคืนอธิษฐานขอเบื้องบน ว่าเจย์จากไปแบบนี้ ผู้เป็นแม่น้ำตาไหลทุกวันบั่นทอนกายใจเกินนนนน มันสุดแสนจะคิดถึง ขอรางวัลแห่งความดีงามบ้างเถิด มาสื่อสารกันให้ใจชื้นใจฟูใจมีพลัง ข้าพเจ้าจะยิ่งเจริญใจในธรรมยิ่งๆๆ ขึ้น เล่าเพื่อให้เกิดพลังดี ไม่งมงาย อยู่ทำดีดีต่อ มีพลังใจ

แม่มีพลัง จะกลับไปรับค่าแสดงเรื่องก่อน ไปรับงานเรื่องใหม่ที่เคยบอกปัดปฏิเสธไปแล้ว แต่ทีมงานยังรอให้โอกาสมาถึงวันนี้ เริ่มถ่ายกันเดือนหน้า แม่จะอยู่ให้มีดียิ่งๆๆ ขึ้นนะเจย์”

ซึ่งหลังจากที่เจี๊ยบได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2450843
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2450843