เปิดค่าตัว แจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเหตุผลที่ราคาสูงลิบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ค. 2565 22:05 น.

ตั้งแต่ประเทศไทยมี แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 เป็นของตัวเอง หนุ่มฮอตคนนี้ก็ตกหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเกือบครึ่งค่อนประเทศแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางมาถึงไทย เพื่อมาร่วมโชว์เปิดการแข่งขันฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ก่อนที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับกาแฟยี่ห้อดัง

โดยมีรายงานว่า ค่าตัวของ แจ็คสัน หวัง ที่ได้มาขึ้นเวทีโชว์เปิดการแข่งขันฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 นั้นมีค่าจ้างสูงถึงประมาณ 10 ล้านบาท และค่าจ้างในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกาแฟยี่ห้อดัง มีมูลค่าสูงถึงประมาณ 20 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซึ่งการรับงานต่างๆ ของ แจ็คสัน มีค่าตัวแต่ละงานเป็นจำนวนเงินที่สูงเพราะ เมื่อเจ้าของแบรนด์สินค้าตัดสินใจมาจ้าง แจ็คสัน ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว แบรนด์นั้นต้องมั่นใจมากว่า แจ็คสัน จะสามารถทำให้ยอดขายของทางแบรนด์เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน และการที่ทาง Nescafe ได้คว้าตัวแจ็คสัน ซึ่งเป็นคนดังระดับ Global มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น ราคาที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องจ่ายงานนี้มีไม่ต่ำกว่าหลัก 8 หลัก ซึ่งเรตการว่าจ้างงานทุกอย่างของ แจ็คสัน จะสูงเพราะทีมหวังต้องจ่ายภาษีในประเทศจีนให้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งถือว่าเยอะมาก

นอกจากนี้ได้มีรายงานว่า แจ็คสัน หวัง ค่าตัวพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง อย่างการเป็น Spokesperson ให้กับโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดังก็ได้รับค่าตัวไปมากถึง 11 ล้านหยวน หรือราว 57 ล้านบาท หรือแม้กระทั่งผลงานโฆษณารถยนต์ยี่ห้อดังค่าตัวแจ็คสันอยู่ที่ 13 ล้านหยวน หรือราว 68 ล้านบาท ซึ่งเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดนับตั้งแต่ที่ แจ็คสัน เคยรับมาก่อน

ล่าสุด แจ็คสัน ก็ทำเอาเหล่าอากาเซ่ฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปทานข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพดที่ฟู้ดแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังผ่านทางรายการวิทยุของเอไทม์มีเดีย FM94.00 Mhz. ว่า หลังเสร็จการซ้อมคอนเสิร์ต “เดอะแมตช์ 2022” ที่สนามราชมังคลาฯ เสร็จ ตนเองได้แอบออกไปยังฟู้ดแลนด์ที่อยู่ใกล้ๆ โดยไม่บอกใคร

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าชอบที่นี่มากๆ ด้วยการย้ำคำว่า It’s so good, it’s the best!! หลายครั้ง นอกจากข้าวผัดอเมริกันแล้วเจ้าตัวยังได้สั่งซุปข้าวโพด พร้อมบอกว่าอร่อยและได้เร็วมากๆ

ซึ่งการทานอาหารครั้งนี้ เขาได้แอบหนีไปกับผู้จัดการส่วนตัวโดยไม่มีใครมาวุ่นวายกับเขาเลย เพราะต่างคนต่างก็ใช้ชีวิตของตนเอง “ผมยังบอกกับทีมงานเลยว่าไม่มีใครสนใจหรอก…” จากนั้นไม่นาน เมนูนี้เลยกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว.

ภาพ : เอกลักษณ์ ไม่น้อย
กราฟิก : Theerapong Chaiyatep

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451230
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451230